หนุ่มใจโหดเปิดปากชนวนหึงหวงลวง "สาวอบต." ทำร้ายทิ้งร่างในป่ากระถิน

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถ

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตภายในรถเก๋งซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว ทะเบียน กท 4318 จันทบุรี บริเวณป่ากระถินณรงค์ พื้นที่บ้าน ม. 2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังหายตัวปริศนาไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : เจอแล้วสาวหน้าตาดี ญาติแจ้งหายไป 5 วันพร้อมรถซูซูกิเขียว กลายเป็นร่างไร้วิญญาณปริศนา)

 

น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.อ.ยอดชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า ทีมสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือฆ่า น.ส.จาริณี ได้แล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ในพื้นที่ของ จ.จันทบุรี โดยคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และไม่ได้หลบหนีออกไปไหนหลังก่อเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้น พบมีชนวนสาเหตุมาจากปมขัดแย้งในที่ทำงานและชู้สาว โดยคนร้ายที่ถูกจับกุมอ้างว่าได้ถูกจ้างวานให้มาก่อเหตุ 

 

คนร้ายทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ฆาตกรรม น.ส.จาริณี แจ่มจ้า หรือ แอน

 

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สุดท้าย"สาวแอน"หายตัว 5 วัน ก่อนเจอร่างกอดตุ๊กตาดำในรถเขียว

 

คนร้ายสารภาพว่า "ตนรู้จักกับน.ส.จาริณี เนื่องจากเคยไปกู้ยืมเงิน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ตนได้รับการจ้างวานจาก ลูกส.ส.ให้ไปฆ่าน.ส.จาริณี เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่น.ส.จาริณีตีตัวออกห่าง และกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน นอกจากนี้ อีกประเด็นคือ คนร้ายเกิดความหึงหวงน.ส.จาริณี จึงก่อเหตุลวงไปฆ่า"

 

หนุ่มใจโหดเปิดปากชนวนหึงหวงลวง "สาวอบต." ทำร้ายทิ้งร่างในป่ากระถิน

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะคุมตัวคนร้ายมาแถลงข่าวที่ สภ.ท่าใหม่ ก่อนนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ โดยคนร้ายใช้ค้อนทุบที่หน้าอกและหน้าจนทำให้น.ส.จาริณีเสียชีวิตดังกล่าว

 

ก่อนหน้านั้น นายอรรถกิจ เกษราธิคุณ แฟนหนุ่มของ น.ส.จาริณี กล่าวว่า ก่อนที่แฟนสาวจะหายตัวไปในวันที่ 25 มี.ค. ได้มีการ วีดีโอคอล คุยแฟนสาวกันปกติ โดยบอกว่า เพลียๆ และจากการตรวจสอบพิกัดที่เช็คอิน ก็พบว่าอยู่ที่บริเวณเขื่อนทุ่งเบญจา ซึ่งจากที่คบหากันมา ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่เมื่อเวลาที่ แอนแฟนสาวมีปัญหาหรือความเครียด มักจะขับรถมาผ่อนคลายที่เขื่อนทุ่งเบญจาแห่งนี้ แต่ที่น่าผิดสังเกตคือ รถเก๋งส่วนตัวกลับไปถูกพบในป่ากระถิน ทั้งที่แฟนสาวเคยขับมาที่บริเวณเขื่อนหลายครั้ง แต่ไม่เคยขับเข้าไปป่ากระถินดังกล่าวแม้แต่ครั้งเดียว

 

หนุ่มใจโหดเปิดปากชนวนหึงหวงลวง "สาวอบต." ทำร้ายทิ้งร่างในป่ากระถิน

 

อ่านข่าว : หลักฐานโยงชายต้องสงสัย ขี่จยย.นำหน้าเก๋ง "สาวอบต." มุ่งป่ากระถิน แฟนเผยเพิ่งคุยไม่กี่นาทีก่อนหายตัว