กระบะซิ่งชนท้าย จยย. ขณะกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 2

ปทุมธานีกระบะซิ่งชนท้ายจยย.ขณะกลับรถตาย1เจ็บ2

  เมื่อเวลา 23.30  น.วันที่ 2 เม.ย.62 พ.ต.ท.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถคลองที่เก้า ถนนรังสิต-นครนายก(มุ่งหน้านครนายก) ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

กระบะซิ่งชนท้าย จยย. ขณะกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 2

 

 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีขาวมีคอกหมายเลขทะเบียน 1ฒช-4809 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กับแท่งแบริเออร์แบบปูน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายและเลขไมค์ข้างอยู่ที่ 110กม./ชม. ใกล้กันพบ(ได้รับบาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อนายอดิเรก พรหมสุข อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถกระบะและผู้หญิงอีก 1 คน ยังไม่ทราบซึ่งนั่งมากับรถกระบะด้วยกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี  ห่างกันเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายเผด็จ แสนแปง อายุ 27ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 8 ตำบลบ้านฆ้อง อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนรังสิต-นครนายก(ฝั่งขาเข้ารังสิต) และห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha หมายเลขทะเบียน ลลข-799กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ด้านท้ายสภาพพังยับเยิน

 

กระบะซิ่งชนท้าย จยย. ขณะกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 2

 

  จากการสอบถามนายเจตน์สฤษฏ์   เลิศวรากร อายุ 23 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถตามหลังรถกระบะคันเกิดเหตุมาห่างๆโดยที่รถกระบะวิ่งอยู่ช่องทางขวาสุดด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ จยย.ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือได้เลี้ยวตัดหน้าทำให้รถยนต์กระบะหยุดรถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรงกับจยย.จนผู้ขับขี่เสียชีวิต ก่อนที่รถกระบะจะชนติดอยู่กับแบริเออร์กลางจุดกลับรถจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
    ด้านพ.ต.ท.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะมาสอบปากคำหลังออกจากโรงพยาบาลแล้วเช่นกัน

 

กระบะซิ่งชนท้าย จยย. ขณะกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 2

 

กระบะซิ่งชนท้าย จยย. ขณะกลับรถ ดับ 1 เจ็บ 2

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี