หญิงบุกเดี่ยวตะโกนด่าธนาธรโกหก กรณีประธานเก๊ เจอมวลชนฮือด่ากลับ! มียกเท้าถีบ มือปรี่ชก เสียงรับจ้างมาโต้กันวุ่น

จากกรณีที่วันนี้(6เ.มย.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดมาตรา 116 ยุยงปลุกปั่นเป็นภัยกับความมั่นคงของประเทศ และมาตรา 189 ให้ที่พักพิงผู้ต้องหา จากพฤติการณ์เมื่อปี 2558 โดยมีตัวแทนจากสถานทูต กว่า 10 ประเทศ อาทิเยอรมัน ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา รวมทั้งเจ้าหน้าที่องค์การสหประชาชาติ หรือ UN มาสังเกตการณ์ เนื่องจากคดีดังกล่าวเกี่ยวข้องกับความมั่นคง อยู่ในความดูแลของศาลทหาร ทำให้ต่างชาติให้ความสนใจในเรื่องนี้อย่างมากเพราะเกรงว่าจะมีการใช้ศาลทหารมาพิพากษาคดีกับพลเรือน

 

ขณะที่บรรยากาศโดยรอบสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน มีบรรดาผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาให้กำลังใจนายธนาธร จากที่สังเกตพบว่ามีทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มผู้สูงอายุ ทั้งในกรุงเทพฯ แบะต่างจังหวัด มาพร้อมแผ่นป้ายที่สนับสนุนนายธราธร มีข้อความ #เซฟธนาธร และข้อความให้กำลังใจ

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดเตรียมกำลังดูแลความสงบเรียบร้อยแบ่งเป็น ตำรวจควบคุมฝูงชน 12 นาย และกองร้อยน้ำหวาน 24 นาย ทั้งนี้ไม่ได้ห้ามมวลชนทำกิจกรรมให้กำลังใจ แต่ต้องอยู่ในพื้นที่ ไม่ลงมาบนถนน และไม่กีดขวางการจราจร  เบื้องต้นพลตำรวจตรีภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาในพื้นที่ และเข้าพูดคุยกับฝ่ายกฎหมายทีมอนาคตใหม่ เบื้องต้นคาดว่าจะไม่มีความวุ่นวายใดๆเกิดขึ้น

 

หญิงโผล่ตะโกนด่าธนาธรโกหกปธ.เก๊เจอมวลชนฮือ!มีถีบ มือปรี่ชกโต้วุ่นรับจ้างมาเชียร์

 

 

 

ผู้หญิงคนนี้ได้ตะโกนด่าธนาธรโกหกปธ.

 

สำหรับขั้นตอนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับนายธนาธร ได้จัดเตรียมพนักงานสอบสวนไว้ทั้งหมด 10 นาย เพื่อทำการรับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำเพิ่มเติม โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอาจมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในมาตรา 215 ชุมนุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปกระทำการสร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง

 

หญิงโผล่ตะโกนด่าธนาธรโกหกปธ.เก๊เจอมวลชนฮือ!มีถีบ มือปรี่ชกโต้วุ่นรับจ้างมาเชียร์

 

อย่างไรก็ตามในระหว่างที่นายธนาธร กำลังให้ปากคำ ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น โดยมีหญิงรายหนึ่งสวมเสื้อสีเหลือง ได้ตะโกนด่าทอนายธนาธร ว่า “โกหกเรื่องคุณสมบัติว่า ไม่ได้เป็นประธานหอการค้า พร้อมระบุว่า คนที่มาให้กำลังใจเพราะรับจ้างมา” ซึ่งได้สร้างความไม่พอใจให้กับมวลชนที่มาให้กำลังใจจนปะทะคารมกัน รวมทั้งมีการใช้กำลังโดยยกเท้าถีบกันด้วย จากนั้นขณะที่มีการนำหญิงคนกล่าวออกมานั้น ก็มีหนึ่งในมวลชนปรี่ใช้มือตรงเข้ามาตรงหน้าหญิงคนดังกล่าว แต่มีคนเข้าห้ามกันออกมาก่อนจะ และต่อมาได้มีคนที่อยู่ในทีมงานพรรคอนาคตใหม่ได้ช่วยห้ามปรามไม่ให้สองฝ่ายปะทะกัน โดยเข้าช่วยกันออกไป ในขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเข้ามาระงับเหตุ นำตัวหญิงคนดังกล่าวออกจากพื้นที่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงบานปลาย

 

หญิงโผล่ตะโกนด่าธนาธรโกหกปธ.เก๊เจอมวลชนฮือ!มีถีบ มือปรี่ชกโต้วุ่นรับจ้างมาเชียร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจส่งธนาธรขึ้นศาลทหาร โดนแจ้งข้อหาเพิ่ม! เจ้าตัวยอมรับอยู่ในพื้นที่จริง

มดดำถามตรงๆ!ธนาธรตอบชัดๆถ้าติดคุกจะหนีไหม?มีเงิน8หมื่นล้านทำไมไม่นอนสบายที่บ้าน?!?    
"ธนาธร" รู้ไว้แผ่นดินนี้มีพระสยามเทวาธิราชและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง(บวกกับฝีมือสำนักข่าวอิศรา)