เกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาทในสวนหลวง ร. 9 แล้ววิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต

ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยน้ำอยู่ในคลองแม่น้ำนครนายก ใกล้บริเวณสะพานข้ามฝั่งแม่น้ำนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยร่วมกตัญญู จุดเมืองนครนายก พบศพลอยหงายหน้า  อยู่กลางแม่น้ำจึงให้กู้ภัยร่วมกตัญญูฯ ลงน้ำเพื่อ มัดเชือกร่างผู้เสียชีวิต รอเรือเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนายก มาน้ำศพขึ้นฝั่งท่าน้ำวัดส้มป้อย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูจน์  ต่อมาทราบชื่อนายวราวุธ ทองมาก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 4 ต.วังกระโจม อ.เมือง จ.นครนายก บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งต่อที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มศว องครักษ์ ผ่าศพพิสูจน์การเสียชีวิต

แก๊งวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาท ก่อนวิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต

 

จากการบอกเล่าของนางวลัยลักษณ์ เสวกพันธ์ ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้เสียชีวิตมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเดินทางกลับมาเที่ยวเยี่ยมญาติ  ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ได้มีเพื่อนมารับออกไปนั่งดื่มเหล้าที่บริเวณสวนหลวง ร.9 เกิดไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งและผู้เสียชีวิตต่อสู้ไม่ได้จึงวิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำนครนายก  คาดว่าน่าจะหมดแรง  จนทำให้จมน้ำเสียชีวิต และมีคนมาพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำนครนายกในวันที่ 8 เมษายน 2562 ดังกล่าว

 

แก๊งวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาท ก่อนวิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมจะได้เรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

แก๊งวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาท ก่อนวิ่งหนีกระโดดลงแม่น้ำ จนเกิดจมน้ำเสียชีวิต

 

 

สมบัติ เนินใหม่   ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก