กวาดเรียบถนน!รถ 6 ล้อคาดหลับในวิ่งชนรถสิบล้อกับรถกระบะ 2 คันรถยุบทั้งคันบาดเจ็บ 8 รายเสียชีวิต 2 ราย

วันนี้ 9 เมษายน 2562 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อินทร ทิพย์คูนอก รองสว.สอบสวน.สภ.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีรถ 6 ล้อเกิดอุบัติเหตุชนรถอีก 3 คันที่บริเวณถนนสาย 24 ราชสีมา-ปังธงชัย ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 รุดเข้าที่เหตุพบรถบรรทุก 6 ล้ออยู่สภาพด้านหน้ายุบพังยับเยินและรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่ข้างเคียงกันและรถกระบะอีก 2 คันในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย เสียชีวิตจำนวน 2 รายเป็นเด็ก 1 ราย ผู้หญิง 1 ราย ส่วนรายที่มากับรถบรรทุก 6 ล้อร่างติดอยู่ภายในเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 เร่งนำเครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดภายใน ต่อมาได้นำตัวบาดเจ็บจำนวน 8 รายและผู้เสียชีวิตอีก 2 รายนำส่งรพ.โชคชัยทันที

 

กวาดเรียบถนน!รถ 6 ล้อคาดหลับในวิ่งชนรถสิบล้อกับรถกระบะ 2 คันรถยุบทั้งคันบาดเจ็บ 8  รายเสียชีวิต 2 ราย

 

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือน.ส.วิไลย สุพรรณ อายุ 36 ปี ด.ช.กฤษกร ชั้นรัตนกุล อายุ 10 ปี นายจำนอง หงษ์ลอยอายุ 53 ปี น.ส.โชติการ์ สุพรรณ อายุ 44 ปี นายอุดร สุพรรณอายุ 49 ปี  นายสาคร เกลี้ยงเกลา อายุ 25 ปี น.ส.สระ ดิษสลุง อายุ 47 ปี นายชลสิทธิ์ ลาดสลุง อายุ 19 ปี และผู้เสียชีวิตคือด.ช.อภิภู ชั้นรัตนกุล อายุ 10 ปีและน.ส.นันทัชพร บรรพตาธิ อายุ 27 ปี จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถ 6 ล้อได้วิ่งมาด้วยความรวดเร็วและได้พุ่งชนรถด้านหน้าซึ่งมีทั้งรถสิบล้อและรถกระบะจนพังยับเยินก่อนจะรถจะหยุดลง หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้รถใช้ถนนจอดดูและได้โทรเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งกำลังตั้งจุดตรวจอยู่ใกล้เคียงเข้ามาในที่เกิดเหตุดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น

 

ร.ต.อ.อินทร ทิพย์คูนอก รองสว.สอบสวน.สภ.โชคชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่เบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุก 6 ล้อคาดว่าน่าจะมองไม่เห็นทางหรืออาจจะไม่ชินเส้นทางทำให้ชนเข้ากับรถบรรทุก 10 ล้อและรถกระบะอีก 2 คันดังกล่าว เบื้องต้นผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้นำส่งรพ.โชคชัยแล้ว ส่วนสาเหตุการชนที่แน่ชัดต้องรอทางผู้ขับขี่หายดีก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

กวาดเรียบถนน!รถ 6 ล้อคาดหลับในวิ่งชนรถสิบล้อกับรถกระบะ 2 คันรถยุบทั้งคันบาดเจ็บ 8  รายเสียชีวิต 2 ราย

 

ขอบคุณภาพ-กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมาจุดอำเภอโชคชัย ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหว้ัดนครราชสีมา