ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์ จะไม่ลืมเวลา 7 ปี ที่รักกันมา

ซูซี่ ได้เดินทางกลับบ้านไปที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย และโพสต์รูปของซูซี่และคริส ที่เคยมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน

หลังจากที่"ซูซี่" สุษิรา แน่นหนา หรือแม่มะลิ ในละครบุพเพสันนิวาส ที่เตรียมจะสละโสดแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ หนุ่มคริสโตเฟอร์ หลังหมั้นหมายไปเมื่อปลายปี 60 แต่สุดท้ายคริสโตเฟอร์ แฟนหนุ่ม ได้เสียชีวิตกะทันหันเมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา

โดยซูซี่ได้โพสต์เศร้าร่ายยาวเป็นภาษาอังกฤษผ่านอินสตาเเกรม ระบุข้อความว่า "Seek the light my dearest love, He our Great Lord is waiting for you. I love you forever Chris. You will always be loved by everyone.  @christopher.susa" 

 

และแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันเสียใจอย่างที่สุดที่ต้องบอกข่าวอันแสนเศร้าว่า คริส ได้จากเราไปแล้วเมื่อวานนี้ ได้โปรดช่วยอธิษฐานเพื่อเขาเพื่อช่วยให้จิตวิญญาณของเขาได้พบกับแสงสว่างนำทางสู่ประตูแห่งสรวงสวรรค์ คู่หมั้นของฉันเป็นชายหนุ่มที่แสนดีเป็นคนที่สดใสสวยงามมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา ฉันรู้ว่าเขาเป็นนักสู้และเป็นคนที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคนที่อยู่รายรอบเขา ฉันจะรักเขาตลอดไปและเขาจะอยู่กับฉันอยู่ในใจของฉันตราบนานเท่านาน เขาเป็นยิ่งกว่าความรักสำหรับทุกคน ขอขอบคุณทุกคนสำหรับความรักที่มีต่อเขา"


โดยเพื่อนสนิทอย่าง แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ได้เป็นตัวแทนของซูซี่ เล่าถึงสาเหตุการเสียชีวิตของฝ่ายชาย ซึ่งคริสโตเฟอร์เขาก็เลือกที่จะจบชีวิตของเขา อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าเขาทำหน้าที่เป็นหน่วยกู้ระเบิดมานานกว่า 9 ปีแล้ว และด้วยความเครียดด้วยอะไรต่างๆ บวกกับตัวเขาเองก็เคยมีประวัติการรักษาโรคซึมเศร้ามาสักระยะ

 

อ่านข่าว :  "แอริณ ยุกตะทัต" อัพเดทสภาพจิตใจ "ซูซี่" หลังสูญเสียคู่หมั้น

อ่านข่าว : "แอริณ ยุกตะทัต" ปล่อยโฮ เปิดปากครั้งแรก สาเหตุการเสียชีวิต "คริสโตเฟอร์" คู่หมั้น "ซูซี่ สุษิรา" (คลิป)

 

ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์

ล่าสุด ซูซี่ ได้เดินทางกลับบ้านไปที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย และโพสต์รูปของซูซี่และคริส ที่เคยมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน โดยมีรูปที่เป็นแหวนหมั้นบนนิ้วของซูซี่ ซึ่งซูซี่ได้บอกสั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาไทยว่า "คุณคือคนเดียวสำหรับฉัน ที่จะฝ่าฟันสู้ปัญหาไปด้วยกันจนพ้นผ่าน หรือไม่อย่างนั้นก็จากไประหว่างทาง และฉันคิดว่า เราคนใดคนหนึ่งได้จากไปแล้ว...

 

ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์ จะไม่ลืมเวลา 7 ปี ที่รักกันมา

 


การกลับบ้านนั้น เป็นเรื่องที่ยากจะทำใจ แต่ฉันใส่ความกล้าในทุกๆ ย่างก้าวที่ได้เดินในทุกวัน ฉันจะไม่หยุดก้าวไปข้างหน้า ฉันสัญญา

 

ฉันปล่อยคุณไปแล้วนะคริส ฉันรู้ว่าคุณไม่ได้หายไปไหน แค่เพียงแค่คุณไปรอฉันที่อีกฟากของมิติเท่านั้น ฉันรักคุณ ขอให้คุณมีความสุขและได้ปลดปล่อยตัวเองอย่างเป็นอิสระ ฉันจะไม่ลืม 7 ปีที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมา ฉันซาบซึ้งใจจริงๆ"

 

ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์ จะไม่ลืมเวลา 7 ปี ที่รักกันมา

 


ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจซูซี่ และขอให้เธอเข้มแข็ง พร้อมชื่นชมในความรัก ที่แม้ต้องการกัน แต่นี่ก็คือรักแท้ที่เกิดขึ้น

 

ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์ จะไม่ลืมเวลา 7 ปี ที่รักกันมา

ซูซี่ โพสต์ซึ้งถึง คริสโตเฟอร์ จะไม่ลืมเวลา 7 ปี ที่รักกันมา

 

ขอบคุณ IG : susiroo