ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด
 

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญเมื่อพ่อเลี้ยงโหดใช้ค้อนทุบหัวสาวท้อง 7 เดือนจนเสียชีวิต เพราะอยากประชดแม่ของผู้ตาย โดยในตอนนี้ทาง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว บอก ไอ้ใจพ่อเลี้ยงโหด ถ้าอีก 7 วันต่อจากนี้ ไอ้ใจ ไม่ยอมเข้ามอบตัว จะออกคำสั่ง จับเป็นไม่ได้ ก็จับตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผบ.ตร. เคลื่อนไหว คดีพ่อเลี้ยง

 

ไอ้ใจ พ่อเลี้ยง ใจโฉด

 

(โฉมหน้าพ่อเลี้ยงใจโหด)

 

ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

 

 ความคืบหน้าขณะนี้ทางเจเาหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและคาดว่าจะสามารถขออำนาจสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ภายในวันพรุ่งนี้ ทั้งนี้จากการชันสูตรศพน.ส.นันทชยา หรือน้องนุ่น พบว่า ถูกของแข็งซึ่งการว่าเป็นการกระทืบทีาบริเวณหน้าท้องหลายครั้งอย่างรุนแรง ส่งผลให้เด็กในท้องอายุครรถ์ 7 เดือนเสียชีวิตทันที โดยกล้องวงจรปิด ที่หน้าห้องพัก สามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุได้ โดยก่อนเดินเข้าไปก็มีาหน้าเรียบเฉย และหลังก่อเหตุเสร็จ ก็เดินออกมาด้วยาหน้าเรียบเฉย ไม่พบพิรุธใดๆซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบเบาะแส พ่อเลี้ยง


ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

 

ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

 


ด้านนายธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี สามีของผู้เสียชีวิตเปิดใจทั้งน้ำตาเล่าว่าสุดแค้นใจพ่อเลี้ยงที่ฆ่าแฟนของตน อีกแค่ 1 เดือน แฟนของตนก็จะคลอดลูกแล้วซ้ำยังทำร้ายด้วยค้อนแฟนตนต้องตายอย่างทรมาน และคงวางแผนไว้แล้วเพราะเลือกก่อเหตุในช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ ทั้งยังมีกุญแจและมีอาวุธติดไปพร้อม นายธนวัฒน์บอกว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้เร็วที่สุด จับเป็นไม่ได้ก็จับตาย และลั่นวาจา หากจับตัวคนร้ายได้ก็ไม่ต้องให้มาขอขมา อย่างไรตนก็ไม่รับเด็ดขาด จับได้ก็ต้องประหารชีวิตสถานเดียวเพราะเห็นชัดว่าเป็นคนจิตใจโหดเหี้ยม

 

ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

 

ด้านคดีล่าสุดนี้พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวนจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้โดยเร็ว เพื่อเยียวยาความเสียหาย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับสังคม พร้อมยังกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตราและป้องกันเหตุประทุษร้ายต่อชีวิตหรือทรัพย์สินของประชาชน หากพี่น้องประชาชน มีข้อมูลหรือพบเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น หมายเลข 043-221-162 และศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599 นายภูมิใจได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง-เทา ทะเบียน รษธ 722 กรุงเทพฯ หลบหนีออกไป

 

ผัวน้องนุ่นร่ำไห้ถึงพ่อเลี้ยง แม้ขอขมาก็ไม่รับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วินรวมตัว50คน ตามหาพ่อเลี้ยง