พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วงจรปิด พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม (คลิป)

พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 09.30 น. วันนี้ (13 เม.ย.)  แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่อยู่ติดกับอู่รถเมย์สาย122 ได้พบชายสูงอายุนอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ที่นอนน้ำลายฟูมปากอยู่นั้น หน้าตาคล้ายกับนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ฆาตกรโหดฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน  
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซอง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าพ่อเลี้ยงอาการปลอดภัย ทางจึงได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปนาทีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าช่วยชีวิตพ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

ล่าสุดนายภูมิใจ ให้การสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน.ส.นันท์ชยาจริง สาเหตุเกิดจากความคับแค้นใจ​ที่ภรรยาหนีไปจ.อำนาจเจริญ ประกอบกับผู้ตายเป็นบุคคลที่ภรรยารักมากที่สุดจึงใช้ค้อนทุบตีผู้ตาย โดยที่ผู้ตายไม่ได้ต่อสู้ขัดขืนแม้แต่น้อย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.เล่าสภาพ ไอ้ใจ หลังกรรมตามทันไม่เหลือคราบพ่อเลี้ยงเหี้ยม นอนเป็นผัก(คลิป)

นายใจ พ่อเลี้ยงโหด ฆ่าทุบหัว ลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง