เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง

ไม่รอดประหาร!! ผลตรวจพ่อเลี้ยง ทุบสาวท้อง 7 เดือนเสียชีวิต มันแสร้งกินยาเบื่อตบตาสำนึกผิด

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา นาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา  อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์  บุกฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน ซึ่งคนร้ายมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง หลังจากก่อเหตุนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ได้หลบหนีไป 


 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยง ใช้ของแข็ง กระแทกศรีษะลูกเลี้ยงสาว ดับทั้งกลม เผย ปมเหตุ

ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 09.30 น. วันนี้ (13 เม.ย.)  แม่ค้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่บริเวณหน้าป่าละเมาะที่อยู่ติดกับอู่รถเมย์สาย122 ได้พบชายสูงอายุนอนดิ้นทุรนทุรายน้ำลายฟูมปากอยู่ในป่าละเมาะ จึงทำการแจ้งตำรวจ 191 จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูและสยามรวมใจ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ที่นอนน้ำลายฟูมปากอยู่นั้น หน้าตาคล้ายกับนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ฆาตกรโหดฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้อง 7 เดือน จึงควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์เพื่อล้างท้องโดยเร่งด่วน  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในป่าละเมาะ เบื้องต้นพบซองยาเบื่อหนูตกอยู่ 2 ซอง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าพ่อเลี้ยงอาการปลอดภัย ทางจึงได้อายัดตัวไว้ดำเนินคดีแล้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อัพเดทอาการล่าสุด ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงใช้ค้อนทุบสาวท้อง 7 เดือน

เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง


อ่านข่าว : นรกยังไม่รีบ!! พ่อเลี้ยงทุบสาวท้องอาการปลอดภัยแล้ว ตร.อายัดตัวโดนหลายข้อหาหนัก

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนาย ภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปีที่กำลังท้องได้ 7 เดือน ที่กินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตายหวังหนีความผิดออกจากโรงพยาบาลนพรัตน์ มาสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจนครบาลคันนายาวแล้ว ทั้งนี้พบปริมาณอย่าเบื่อหนูในกระเพาะอาหารเพียงเล็กน้อย 
 

 

เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง

 

เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาน่าจะทำลงไปเพื่อเป็นการทุเลาโทษให้ดูสำนึกผิดเท่านั้น แต่ไม่น่าจะฆ่าตัวตายจริงๆ เพราะพบปริมาณยาเบื่อหนูที่กินไปเพียงเล็กน้อยในกระเพาะ ไม่สามารถทำให้เสียชีวิตได้  และจุดที่ผู้ต้องหากินยาเบื่อหนูหวังฆ่าตัวตายนั้นมีผู้คนสัญจรอยู่จำนวนมาก พอผู้ต้องหากินยาเบื่อหนูเสร็จก็มีคนพบ

 

เปิดผลตรวจร่างกายพ่อเลี้ยง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)