จากกรณีที่ได้มีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์เตือน ขณะที่ไปกินหมูกระทะที่ตลาดดัง จู่ๆก็เกิดระเบิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ

จากกรณีที่ได้มีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์เตือน ขณะที่ไปกินหมูกระทะที่ตลาดดัง จู่ๆก็เกิดระเบิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

 

หมูกระทะร้านดัง แก๊สกระป่องระเบิด

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -หนุ่มนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆแก๊สกระป๋องระเบิดใส่

 

เมื่อวานมานี้(16 เม.ย.) ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้กับสายกินอย่างร้านหมูกระทะ เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะจู่ๆแก๊สจากเตาที่นั่งปิ้งอาหารแสนอร่อยอยู่นั้น เกิดระเบิดใส่คนกิน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

หมูกระทะ แก๊สกระป๋องระเบิด มีผู้บาดเจ็บ

.

เจ้าของร้านหมูกระทะ แก๊สกระป๋องระเบิด เข้าให้ปากคำ

 

 

 

จากเฟชบุ๊ก "สมพงษ์ เเก้วอาจ" ได้โพสต์ภาพร้านหมูกระทะร้านหนึ่งที่ ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา ซึ่งในภาพดังกล่าวที่ได้โพสต์นั้น เป็นภาพเตาปิ้งย่าง ที่ใช้แก๊สกระป๋องเป็นเชื้อเพลิง ในการทำให้อาหารสุก แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

 

แก๊สกระป๋องระเบิด


ซึ่งแก๊สกระป๋องได้ระเบิดใส่สาวรายหนึ่งที่นั่งทานอยู่ในร้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเพชบุ๊กดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "หมูทะแก๊สกระป๋อง ใครชอบทาน เพื่อนๆๆระวังด้วยนะ ระเบิดสนั่น ตกใจ!!" จึงมาโพสต์เตือน เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่จะมากิน

 

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการรักษาเรียบร้อยแล้ว แต่สาเหตุที่ทำให้แก๊สระเบิดนั้น ยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก็อยากจะเตือนให้ทุกคนควรระวังเอาไว้ด้วยนะค่ะ
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   -เกิดอุบัติเหตุในร้านหมูกระทะ ที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 17 เม.ย. นายสุขธร เขมวงศ์ เจ้าของร้านหมูกระทะร้านดังกล่าวเดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม โดยเปิดร้านหมูกระทะได้เพียง 5 เดือน ยังไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ร้านใหม่ทุกอย่าง และไม่เคยนำแก๊สกระป๋องที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกลับมาใช้อีก  แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ แก๊สตัวดังกล่าวมีเสียงดัง ซึ่งทางลูกค้าได้เรียกพนักงานในร้านให้ไปเบาแก๊ส ผ่านไป ข10-15นาที แก๊สกระป๋องระเบิด เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากความร้อนสูง
เบื้องต้นได้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญแก่ผู้เสียหาย ซึ่งทางนั้นไม่ได้ติดใจอะไร 

สำหรับแก๊สกระป๋องที่ใช้ ทางร้านได้ซื้อมาจาก ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จำยี่ห้อไม่ได้ ปกติ1กระป๋องจะใช้งานได้ประมาณ1ชั่วโมงกว่าๆ ไม่ทราบว่าทำไมถึงเกิดการระเบิดขึ้น 

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า  ขณะนี้ต้องสืบสวนหาสาเหตุว่าใช้แก๊สกระป๋องยี่ห้ออะไร มีการรับรองถูกต้องตามมาตราฐานหรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 ราย บาดเจ็บที่แขนและขา ใบหน้าและดวงตาไม่ได้รับบาดเจ็บ อีก1รายกลับบ้านได้ โดยทั้ง2คนไม่ได้รับบาดเจ็บจากการที่แก๊สกระป๋องระเบิด แต่เกิดจากน้ำร้อนในกระทะกระเด็นใส่ ทั้งนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องจะเข้าข่ายความผิดประมาททางอาญาหรือไม่ จะต้องสอบพยานให้แน่ชัดก่อน

 

เจ้าของร้านหมูกระทะ แก๊สกระป๋องระเบิด เข้าให้ปากคำ