รวบหนุ่ม ขืนใจสาวฝรั่ง บนเกาะพีพี

รวบหนุ่ม ขืนใจสาวแหม่ม บนเกาะพีพี

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวถึง การติดตามจับกุมผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราแหม่มสาว ชาวอังกฤษ บนเกาะพีพี จว.เกาะบี่ ว่า ได้รับรายงานจาก ตำรวจภูธร ภาค 8 ว่า เมื่อวันที่ 12 เม.ย. 62 นักท่องเที่ยวสาว สัญชาติอังกฤษ อายุ 21 ปี ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะพีพี โดยลำพัง เข้าพักที่โรงแรมไฮบีซ่า โฮลเทล ตั้งอยู่ริมชายหาดโต๊ะลาดัม

ต่อมา เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 21.00 น. ได้รู้จักกับ นักท่องเที่ยวชาย สัญชาติไอร์แลนด์ โดยได้ออกไปเที่ยวตามบาร์แถวชายหาดโต๊ะลาดัมและได้ร่วมกันดื่มสุราซึ่งผสมขายในถังพลาสติกไปจำนวน 2 ถัง จนกระทั่ง บาร์ปิด เวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย. 62 จึงได้เดินกลับที่พัก แต่มีอาการเมา ครองสติไม่ได้ เดินต่อไม่ไหว จึงหยุดพักที่ร้านอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโต๊ะลาดัม และได้หลับไปบริเวณพื้นของร้านทั้ง 2 คน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ

 

ต่อมาเวลาประมาณ 03.00 น. ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพรับจ้างเป็นเด็กท้ายเรือ มีบ้านพักอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ได้ย่องเข้าไปใช้มีดตัดเป้ากางเกงยีนส์ขาสั้นของผู้เสียหาย จนขาดและถอดกางเกงในบิกีนี่ออก จากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายและพูดจาขอมีเพศสัมพันธ์ จนผู้เสียหายรู้สึกตัวขึ้น จึงผลักตัวผู้ต้องหาออก ผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีไป

รวบหนุ่ม ขืนใจสาวฝรั่ง บนเกาะพีพี

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาภาพผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ เพื่อเป็นข้อมูล ให้ผู้เสียหายสามารถชี้ตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ประกอบกับข้อมูลพยานแวดล้อม ความเชื่อมโยงกับ ข้อมูล เบาะแส ของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

 

รวบหนุ่ม ขืนใจสาวฝรั่ง บนเกาะพีพี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แฝงตัวมาเลว!! สาวอังกฤษเมาหนัก เจอหนุ่มแต่งตัวดี อาสาพาส่งบ้าน พอสบโอกาส ลากเข้ามุมข่มขืนจนสำเร็จ (คลิป)

-หนุ่มกลัดมัน วัย 35 ปี!! ก่อเหตุอุกอาจ ชิงทรัพย์สินเงินทอง ยายวัย 78ปี ยังไม่พอ ลงมือทำร้ายพร้อมจัดการข่มขืนเจ้าบ้าน (คลิป)

-ตัวอันตราย โดนแล้ว 5 ข้อหา"จารย์แอร์"ลวงด.ญ.9ขวบข่มขืนในห้องน้ำวัด ประวัติชีวิตสุดเถื่อนแต่มีเสื้อวินจยย.

 

ขอบคุณ Policenews /ภาพอีจัน