หนุ่มน้อยใจแฟนที่แฟนขอรถไปใช้!!จนทะเลาะกันหนัก สุดท้ายประชดด้วยการผูกคอดับคาห้องพัก!!

 เมื่อเวลา 04.30น.เช้ามืดของวันที่ 20 เมษายน 2562 ร.ต.อ.คนิล อินทร์สอน สารวัตร สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชาชนว่า มีคนผูกคอตาย อยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ หมู่ที่3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพุทธสมาคมเพียวเพี้ยงไท้ ศรีราชา 

  ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่87 ชั้นที่3พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย โดยมีเชือกฟางรัดที่บริเวณลำคอและผูกติดกับประตูเหล็กด้านหลังของห้องพักสภาพศพลิ้นจุกปากเนื้อตัวซีดเซียว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า3ชั่วโมง โดยภายในห้องไม่พบร่องรอยของการต่อสู้เป็นแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิตธิชัย ชรินทร์ อายุ44ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 ม.5 ต.บ่อแก้ว อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร

 

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวจนหนัก ก่อนพบผูกคอดับคาห้องพัก

 

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวจนหนัก ก่อนพบผูกคอดับคาห้องพัก

 จากการสอบ นางวริษา ปอแสง แฟนของผู้ตายโดย นางวริษาได้เล่าว่า ตนพึ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศเมื่อไม่นานมานี้ และได้มีปากเสียงกับ นายกิตธิชัย ผู้ตายอย่างหนัก เรื่องขอรถยนต์มาใช้ก่อน แต่นายกิตธิชัย ไม่อยากให้ เลยเป็นชนวนเหตุให้ทะเลาะกันอย่างหนัก ภายหลังตนได้โทรมาหา นายกิตธิชัย หลายครั้ง แต่ไร้การตอบรับ จึงได้เดินทางมาที่ห้องเช่าที่ นายกิตธิชัย พักอยู่ พบประตูห้องไม่ได้ล็อคภายในห้องปิดไฟมืดตนจึงเรียกหาไม่มีการตอบกลับจึงเข้าไปเปิดไฟภายในห้อง และได้พบว่า นายกิตธิชัย เป็นร่างไร้วิญญาณไปแล้ว โดยการผูกคอตายภายในห้องพักตัวเอง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

 

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวจนหนัก ก่อนพบผูกคอดับคาห้องพัก

 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการเสียชีวิตของ นายกิตธิชัย ในครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดอาการเครียดหลายอย่างเพราะผู้ตายอยู่ในช่วงตกงาน และยังมีปัญหาเกี่ยวกับครอบครัวหลายอย่าง อาจเป็นไปได้ผู้ตายคิดสั้นจบชีวิตของตนเองโดยการผูกคอตาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ยนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

หนุ่มทะเลาะกับแฟนสาวจนหนัก ก่อนพบผูกคอดับคาห้องพัก

 

ภาพ/ข่าว สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรี 

รายงานจากศูนย์ข่าว ภาคตะวันออก สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี