หนุ่มบุกยิงแม่ แฟนสาว ชิงตัวลูกชายหนีหาย

ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตายที่ ร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย

ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตายที่ ร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 ม. 8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยในที่เกิดเป็นตึกแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย อยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ภายในห้องพบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ น.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี ที่ศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38 มม. จำนวน 1 นัด และที่ปลายเท้า 2 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์ 

 

หนุ่มบุกยิงแม่ แฟนสาว ชิงตัวลูกชายหนีหาย

 

โดยตรวจสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

 

เหตุยิงกัน เสียชีวิต 2 ราย

 

ทั้งนี้ นายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ อายุ 49 ปี อดีตสามีนางวรีรัตน์ เผยว่า นายไตรภพ อายุ 20 ปี ลูกชายตนกับนางวรีรัตน์ ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาบอกว่า น.ส.ปิยะนันท์ ทะเลาะกับแฟน แล้วตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ขอให้ตนไปดูที่ร้านนวด จากนั้นตนได้เดินทางมาดู เห็นไฟที่ร้านปิด จึงผลักประตูเข้าไป และเปิดไฟดู ก็พบว่านางวรีรัตน์ และน.ส.ปิยะนันท์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน นอกจากนี้ ยังพบว่าลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรม

 

ในเบื้องต้นทราบว่า นางวรีรัตน์ ได้มาเปิดร้านนวดมีลูกสาว คือ น.ส.ปิยะนันท์ มาช่วยทำงานที่ร้าน โดย นายทอง อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่เลิกกันไปนานแล้วมาคอยตามตื๊อขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ไม่คืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับก็เตรียมตัวตายได้เลยทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กแป๊ะสั่งให้ออกราชการ ด.ต.ยิงหนุ่มเสียชีวิตหน้าโรงพัก    
มือปืนยิงหนุ่มสักลายจนต้องต้องบิดมอร์ไซค์หนี    
กู้ภัยพะเยาเร่งนำคนโดนยิงอาการสาหัสส่งรพ. รถเกิดอุบัติเหตุ    
คืบหน้า..บุกยิงแม่ลูกร้านนวดแผนไทยรู้ตัวคนร้ายแล้ว(คลิป)

 

 

ขอบคุณภาพ : ปราจีน.วันนี้ ข่าวสาร