เปิดหน้าชายอยู่กับหญิงสาวริมทาง ก่อนมีหนุ่มฮีโร่รีบเข้ามาช่วยเหลือ

เปิดหน้าชายอยู่กับหญิงสาวริมทาง ก่อนมีหนุ่มฮีโร่รีบเข้ามาช่วยเหลือ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Kittisak Jackey Silapornprasert" ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะเข้าช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกชายหื่นกำลังจะทำการข่มขืนอยู่ที่บริเวณข้างทาง โดยระบุว่ากำลังกลับบ้าน เจอเคสไอ้นรกคนนี้กำลังจะข่มขืนผู้หญิงข้างทาง มึงมันชั่วอีหลี ขอบคุณพลเมืองดีที่จอดช่วยกันครับ มึงมันสมควรตายจริงๆเดนสังคม นรกส่งมาเกิดจริงๆกางเกงมันยังถอดอยู่เลย ผมก็ช่วยได้แค่นี้ละครับจัดให้งามๆ....แบบให้จำไปอีกนาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มรีบเข้าช่วยเหลือ หลังเจอชาย อยู่กับหญิงสาวข้างทาง

ไอ้นรก กำลังจะข่มขืนผู้หญิงข้างทาง

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "เทียนทะเล นิว" ได้เผยความคืบหน้าว่า ร.ต.อ.ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้สอบปากคำ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พนักงานร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง หลังตกเป็นผู้เสียหายถูก นายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี ก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนมลิวรรณ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง ต.หนองไผ่ ฝั่งตรงข้ามสถานบันเทิงชื่อดังเมืองชุมแพ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านไปพบและเข้าช่วยเหลือ พร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ แล้วนำตัวส่งตำรวจในสภาพถูกรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอมทั่วทั้งตัว เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา

 

รวบไอ้หื่นกระทำสาว

 

ตำรวจรวบชายชั่วพยายามข่มขืนสาวท้อง

 

น.ส.เอ๋ ให้การว่า ตนกำลังท้องได้ 2 เดือน หลังเลิกงานจากร้านหมูกระทะ เจ้าของร้านได้พาพนักงานไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งตนขี่จยย.มาคนเดียว เมื่อสถานบันเทิงปิดทุกคนต่างแยกย้ายกลับบ้าน ตนก็ขี่จยย.กลับ และเนื่องจากดึกแล้วจึงค่อยๆขี่ตามไหล่ทาง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีชาย 2 คนขี่จยย.ตามประกบ แล้วคนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถมาคร่อมจยย.ของตน ทำให้เสียหลักล้มลงข้างทาง ก่อนที่ 1 ในคนร้ายจะถอดกางเกงออกและพยายามกดให้ตนลงนอนกับพื้นเพื่อข่มขืน ตนพยายามร้องให้คนช่วย โชคดีมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวได้ดังกล่าว.

 

โฉมหน้า ไอ้หื่น ข่มขืนสาวท้อง

 

เปิดหน้าชายอยู่กับหญิงสาวริมทาง ก่อนมีหนุ่มฮีโร่รีบเข้ามาช่วยเหลือ

 

เปิดหน้าชายอยู่กับหญิงสาวริมทาง ก่อนมีหนุ่มฮีโร่รีบเข้ามาช่วยเหลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปคม.จ่อหมายจับ เฒ่าหื่นหลอกล่อด.ญ.14 ปี

สาวใจเด็ดกัดลิ้นช่างซ่อมบ้านหื่น จนเลือดกบปาก ก่อนตะโกนลั่นขอความช่วยเหลือ

สาวโพสต์เจอหนุ่มหื่นแอบติดกล้องแอบถ่ายในห้องพัก ไม่คิดว่าที่ปลอดภัยจะอันตรายที่สุด

 

ขอบคุณ : เทียนทะเล นิว / Kittisak Jackey Silapornprasert