เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

จากกรณีที่มีผู้พบศพ น.ส.ปัชญา หรือน้องเอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่ภายในลำห้วยพระคือ ห่างจากฝั่งประมาณ 1 เมตร พื้นที่ บ.พระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และที่ศีรษะมีรอยคล้ายของแข็งทุบ โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 วัน 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวช้อง -เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน

ต่อมา พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้การทำงานของเจ้าร่วมตำรวจทุกฝ่ายนั้นมีความคืบหน้าทางคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศพของผู้เสียชีวิตนั้นยังคงอยู่ในขั้นตอนของการชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ โดยที่ญาติของน้องเอ๋ยนั้นได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและเตรียมที่จะเดินทางมาดูศพเพื่อยืนยันอัตลักษณ์และตัวบุคคลอีกครั้ง ในขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนนั้นได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือชู้สาวและปมขัดแย้งส่วนตัว ตอนนี้รู้ตัวแล้วว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องเอ๋ยนั้นเป็นใคร ขอตำรวจทำงานในคดีนี้อีก 2 วัน ส่วนเรื่องของการทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายนั้นต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียด ในขณะที่ช่วงบ่ายตำรวจจะออกหมายจับ ซึ่งเป็นชาย 1 หญิง 1 แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้มากกว่านี้เพราะจะกระทบกับรูปคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

-ตร.ตามตัวเพื่อนสนิทน้องเอ๋ยเข้ามาคุย

 

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

ขณะที่ น.ส.ลลิลทิพย์ อายุ 20 ปี ญาติของน้องเอ๋ย กล่าวว่า ผู้ตาย เคยมีครอบครัวและมีลูก 2 คน โดยได้ย้ายไปอยู่กับอดีตแฟนหนุ่ม ที่ บ.คำบง ต.สะอาด อ.น้ำพอง แต่ก็ไปๆมาๆ ระหว่างบ้านแฟนกับบ้านของตนเองซึ่งแม้จะเลิกรากับแฟนหนุ่มไปได้ประมาณ 5 เดือนแต่ผู้ตายก็ต้องไปๆมาๆ เพื่อดูแลลูกทั้ง 2 จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาในเมืองโดยบอกกับครอบครัวว่ามาทำงานในตัวเมืองขอนแก่น จนกระทั่งถึงวันที่ 21 เม.ย.ก็ไม่มีใครติดต่อผู้ตายได้อีกเลย โดยครอบครัวสงสัยที่สุดคือแฟนใหม่ของผู้ตายที่ชื่อนายตั้ม เพราะนายตั้มกับผู้ตายทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายตั้มได้ใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะของผู้ตายด้วย ทั้งนี้ยังคงต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีดังกล่าวนี้ให้ได้ทั้งหมดทุกคนและโดยส่วนตัวเชื่อว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆ่าตายในห้องพัก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายโดยเร็ว

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -แม่ใจสลาย เดินทางรับร่าง "น้องเอ๋ย" ทั้งน้ำตา ด้านแพทย์แจงผลชันสูตรแล้ว

จากกรณีดังกล่าว ล่าสุดทางเพจ ผ้าขอนม้า ทีวี ได้เผยแพร่ภาพฆาตกรโดยระบุว่า 

#2 ผู้ต้องหา⁉️...ตามต่อ คะ!
#ร่วมกันฆ่าน้องเอ๋ย 16.38 น.
25 เมษายน 2562

#ตั้ม (คนลงมือ) + #นิล (คนรู้เห็นเป็นใจ)

 

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

โดย ทั้งสองนั้นจะถูก ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ดังนี้
1. คำร้องทุกข์กล่าวโทษ ไว้เป็นคดีอาญาที่ 1209/2562 เลขยึดทรัพย์ที่ 262/2562 วันที่ 25 เม.ย. 2562 หรือประจำวันข้อ 4 ก. วันที่ 25 เม.ย. 2562
2. หมายเลขอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ของ สภ.เมืองขอนแก่น ที่ 1/2562

3. เหตุที่เกิดหรือข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 
4. บริเวณที่เกิดเหตุ ห้องหมายเลข 912/94 ชั้น 5 เคเคคอนโด ถ.หน้าเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จว.ขอนแก่น
5. ผู้เสียชีวิต น.ส.ปัชญา ปวงสุข อายุ 23 ปี สัญชาติไทย
6. คนร้ายหรือผู้ต้องหา 
6.1 นายธงชัย กลางเมือง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 11 ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จว.ขอนแก่น
6.2 น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 8 ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จว.ขอนแก่น
รายละเอียดแห่งคดี เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2562 เวลาประมาณ 03.50 น. หลังจากที่ นายธงชัย กลางเมือง ผู้ต้องหาที่ 1 และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา ผู้ต้องหาที่ 2 น.ส.ปัชญา ปวงสุข (ผู้ตาย) และนายอธิป พุทธสงกรานต์ พยาน กลับจากไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ได้พากันตั้งวงดื่มสุราต่อที่ห้องพักของนายธงชัยฯ ห้องพักหมายเลข 912/94 ชั้น 5 เคเคคอนโด ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะตั้งวงดื่มสุรากัน นายธงชัยฯ ไม่พอใจผู้ตายที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยและถ่ายภาพกับผู้ชายคนอื่นขณะอยู่ที่ร้านอาหาร และนายธงชัยฯ มีอาการประสาทคิดไปเองว่าผู้ตายจะไปแจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนเองที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นประจำจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อมาขณะนายธงชัยฯ น.ส.ธรรมภัสสรฯ และผู้ตายอยู่ภายในห้อง นายอธิปฯ อยู่ภายในห้องน้ำ นายธงชัยฯ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาด สีเงิน ยิงที่ศรีษะของผู้ตายจำนวน 1 นัด จนถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนั้น น.ส.ธรรมภัสสรฯ อยู่ด้วยกัน มีส่วมร่วมหรือรู้เห็นด้วย และพร้อมที่จะช่วยเหลือกันได้ทันที หลังจากผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว นางธงชัยฯ และ น.ส.ธรรมภัสสรฯ ได้ร่วมกันนำศพผู้ตายไปทิ้งไว้ในคลองน้ำพระคือ บ้านพระคือ หมู่ 16 ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้กล่าวหาซึ่งเป็นญาติของผู้ตายยืนยันว่าศพผู้ตายคือ น.ส.ปัชญา ปวงสุข จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายธงชัย กลางเมือง และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา จะได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากจาก ผ้าขอนม้า ทีวี  พนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบ พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น
ศูนย์ข่าวทานตะวัน ขอนแก่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวขข้อง
-เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย
-นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก