เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายชายและหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นายตั้ม และน.ส.นิล


จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ


ต่อมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เเจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง ลอยในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจอร่างน้องเอ๋ย หายตัวไม่กลับบ้าน
-ตร.ตามตัวเพื่อนสนิทน้องเอ๋ยเข้ามาคุย

ด้านญาติของน้องเอ๋ยมั่นใจว่าศพที่พบนั้นคือน้องเอ๋ย เนื่องจากญาติและคนใกล้ชิดจดจำรอยสักบนร่างของผู้เสียชีวิตได้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากการฆาตรกรรม อุบัติเหตุ หรือเหตุอื่นใดกันแน่ เเละต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางแพทย์ต่อไป


โดยก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตเธอได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนแก่น แล้วหายตัวไปไม่กลับเข้าบ้านนานหลายวัน จนญาติได้เข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.น้ำพอง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการเสียชีวิตน่าจะมาจากสาเหตุเรื่องชู้สาวและปมขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งญาตืก็ได้เข้าไปที่ยืนยันอัตลักษณ์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ว่าผู้ตายคือ น้องเอ๋ยหรือ น.ส.ปรัชญา ปวงสุข อายุ 22 ปี จริง


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่น้องเอ๋ยจะหายตัวไปและพบศพ และจากแนวทางการสอบสวนตำรวจนั้นมีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด ชาย 1 ราย อายุประมาณ 30 ปี และหญิงสาวอีก 1 ราย เป็นเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย 

 

เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -แม่น้องเอ๋ย ร้องไห้แทบขาดใจ รับร่างลูกไร้ลมหายใจ

นอกจากนี้จากผลการชันสูตรศพ น้องเอ๋ย เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่กลางหน้าผาก กระสุนฝังอยู่ในศีรษะของน้อง ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนี้ตามกฎหมาย


ขณะที่เฟซบุ๊กชื่อ ยมทูต หน้าหวาน ได้ออกมาโพสต์ภาพคนที่ก่อเหตุยิงน้องเอ๋ยในครั้งนี้ ระบุข้อความว่า "ตำรวจออกหมายจับ นาย ธงชัย กลางเมือง(ไอ้ตั้ม) ผู้ต้องหา ยิงน้องเอ๋ย ที่ขอนแก่น ล่าสุดอยู่ระหว่างหลบหนี และได้ออกหมายจับหญิงอีก1คน(ไม่ทราบชื่อ) อยู่ระหว่างหลบหนีเช่นกัน โดยภาพจากกล้องสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้ หลังจากลงมือฆ่าเสร็จ ได้อุ้มร่างน้องลงมาจากที่พัก พาซ้อนรถจักรยานยนต์และนำไปทิ้งลงในหนองน้ำดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

 

โดยนางชนัญญา มงคลทรัพย์ (แม่ของน้องเอ๋ย) ได้เล่าว่า "ลูกสาวเป็นคนร่าเริง น้องแต่งงานมีครอบครัวก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี เป็นคนรักสวยรักงามและอัธยาศัยดี ล่าสุดได้ติดต่อพูดคุยกับลูกสาวเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ลูกสาวบอกว่าจะเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯกับแม่ หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไปเลย จนกระทั่งวันที่22 เม.ย. ญาติก็ถามๆกันเพราะน้องเอ๋ยหายไปไม่มีการโพสต์เฟซบุ๊กหรอความเคลื่อนไหวใดๆ ตนจึงตัดสินใจลางานกลับมาบ้าน และช่วงที่อยู่ระหว่างการเดินทางกลับบ้าน ญาติก็ได้ติดต่อมาบอกว่า พบน้องเอ๋ยเป็นศพที่ห้วยพระคือ"


"เมื่อไปตรวจสอบที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ก็พบว่าเป็นน้องเอ๋ยจริง และภายหลังที่แพทย์ชันสูตรศพเรียบร้อย แพทย์แจ้งกับครอบครัวว่า น้องเอ๋ยถูกยิงที่กลางศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ทำให้รู้สึกว่าคนที่ลงมือทำกับน้องเอ๋ยนั้นโหดร้ายมาก ไม่ให้อภัยเด็ดขาด แม่ตั้งใจว่าจะเก็บศพน้องเอ๋ยไว้จนกว่าตำรวจจะจับมือปืนและคนที่ร่วมกันฆ่าน้อง แต่สภาพศพน้องไม่น่าจะเก็บไว้ได้ จึงตกลงกับญาติว่า งั้นรอคุณยายคนที่เลี้ยงดูน้องเอ๋ยเดินทางมาถึงวัดก่อนแล้วค่อยว่ากันว่าจะเผาศพน้องวันไหน"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก ยมทูต หน้าหวาน ได้โพสต์ข้อความว่า คืบหน้าล่าสุดกรณีพบศพน้องเอ๋ยเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 

 

เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

 


อ่านข่าว : โดน 2 ข้อหาหนัก "ไอ้ตั้ม" เพื่อนสนิทน้องเอ๋ยเจอหมายจับ โพสต์ล่าสุดช่วยเต็มที่แล้ว

 

ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายชายและหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นายตั้ม และน.ส.นิล หลังได้หลักฐานภาพวงจรปิดจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะที่นายตั้มอุ้มร่างของน้องเอ๋ยที่อยู่ในลักษณะคล้ายคนหมดสติ โดยมีน.ส.นิล เดินอยู่ข้างๆ เมื่อเวลา 04.17 น. ของวันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

 

ก่อนจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ลานจอดรถข้างอาคาร ซึ่งนายตั้มเป็นคนขับขี่ ส่วนน้องเอ๋ยนั่งตรงกลาง และมีน.ส.นิลซ้อนท้าย ออกไปก่อนที่น้องเอ๋ยจะไปถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพลงน้ำอำพรางคดี  

เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นิลเพื่อนสนิทน้องเอ๋ย โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก
-เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

 

ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะไปขอหมายจับนายตั้มและน.ส.นิล ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากเพราะเกรงกระทบกับรูปคดี แต่คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

 

เปิดภาพวงจรปิดคดีน้องเอ๋ย

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ยมทูต หน้าหวาน