เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ

 

ต่อมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เเจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง ลอยในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

น้องเอ๋ย

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊กยมทูต หน้าหวาน ได้ออกมาโพสต์คืบหน้าเกี่ยวกับกรณีพบศพน้องเอ๋ยเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 

 

รายละเอียดแห่งคดี เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2562 เวลาประมาณ 03.50 น. หลังจากที่นายธงชัย กลางเมือง ผู้ต้องหาที่ 1 และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา ผู้ต้องหาที่ 2 น.ส.ปัชญา ปวงสุข (ผู้ตาย) และนายอธิป พุทธสงกรานต์ พยาน กลับจากไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ได้พากันตั้งวงดื่มสุราต่อที่ห้องพักของนายธงชัยฯ ขณะตั้งวงดื่มสุรากัน นายธงชัยฯ ไม่พอใจผู้ตายที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยและถ่ายภาพกับผู้ชายคนอื่นขณะอยู่ที่ร้านอาหาร และนายธงชัยฯ มีอาการประสาทคิดไปเองว่าผู้ตายจะไปแจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนเองที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นประจำจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดหน้า ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

ฆาตกร ฆ่าน้องเอ๋ย

 

ต่อมาขณะนายธงชัยฯ น.ส.ธรรมภัสสรฯ และผู้ตายอยู่ภายในห้อง นายอธิปฯ อยู่ภายในห้องน้ำ นายธงชัยฯ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาด สีเงิน ยิงที่ศรีษะของผู้ตายจำนวน 1 นัด จนถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนั้น น.ส.ธรรมภัสสรฯ อยู่ด้วยกัน มีส่วมร่วมหรือรู้เห็นด้วย และพร้อมที่จะช่วยเหลือกันได้ทันที
 

หลังจากผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว นางธงชัยฯ และ น.ส.ธรรมภัสสรฯ ได้ร่วมกันนำศพผู้ตายไปทิ้งไว้ในคลองน้ำพระคือ บ้านพระคือ หมู่ 16 ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้กล่าวหาซึ่งเป็นญาติของผู้ตายยืนยันว่าศพผู้ตายคือ น.ส.ปัชญา ปวงสุข จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายธงชัย กลางเมือง และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา จะได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายชายและหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นายตั้ม และน.ส.นิล หลังได้หลักฐานภาพวงจรปิดจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะที่นายตั้มอุ้มร่างของน้องเอ๋ยที่อยู่ในลักษณะคล้ายคนหมดสติ โดยมีน.ส.นิล เดินอยู่ข้างๆ เมื่อเวลา 04.17 น. ของวันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

 

ก่อนจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ลานจอดรถข้างอาคาร ซึ่งนายตั้มเป็นคนขับขี่ ส่วนน้องเอ๋ยนั่งตรงกลาง และมีน.ส.นิลซ้อนท้าย ออกไปก่อนที่น้องเอ๋ยจะไปถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพลงน้ำอำพรางคดี  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กิ๊กไอ้ตั้ม ที่อยู่ในกล้องวงจรปิด คดีอุ้มน้องเอ๋ย ยังโพสต์เคลื่อนไหว ลั่น ขอความยุติธรรมให้กรูบ้าง

เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

 

ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะไปขอหมายจับนายตั้มและน.ส.นิล ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากเพราะเกรงกระทบกับรูปคดี แต่คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผู้การตำรวจ จ.ตราด แถลงข่าวการจับกุม นายตั้ม ปลิดชีพน้องเอ๋ย

เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

 

เหตุจูงใจเพื่อนสนิทของน้องเอ๋ย

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ยมทูต หน้าหวาน