สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้ พอเดินไปดูที่รถพบว่า”รถใหม่กริ๊บล้างให้ด้วย ส่องเข้าไปในรถ มีเสื้อผ้า ผช ผับอยุ่!!ถุงเท้าถอดทิ้งไว้ มีร่มอยุ่หลังรถ กระป๋องโยเกิร์ตดัชมิลอยุ่ในรถด้วย ยังไม่ทิ้งเลยค่ะ แบบนี้นู๋ควรส่งค่างวดรถต่อมั้ยค่ะหรือว่าให้”คุณตำรวจส่งต่อดี”จะได้เอาไปใช้อย่างสบายใจไม่ผิดกฏหมายด้วย!!นี่หรือคะตำรวจใช่หรอคะ

เกิดประเด็นสุดร้อน หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Bow Sunita" ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเธอนั้นถูกยึดรถเก๋งจนต้องไปจอดไว้ที่โรงพัก ซึ่งเรื่องดังกล่าวถูกระบุไว้ว่า....คือตั้งเเต่รถถูกยึดเป็นของกลาง ความเข้าใจของเราคือ รถต้องอยู่โรงพักรึว่าถ้าเกิดมีการเคลื่อนย้ายที่จอดก็ต้องมีเจ้าหน้าที่โทรเเจ้งตามความถูกต้อง แต่นี่คืออะไรเราไปดูรถกี่รอบก็ไม่มีรถจอดอยุ่ ค้นหาทั่วโรงพักก็ไม่มี ทั้งท่าหิน และ สภอ เมืองลพบุรี ถามใครก็บอกรถจอดอยู่นู้นอยู่นี่

 

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

 

เราก็ตามไปดูทุกที่ ไปหาคุณตำรวจที่รับเรื่องโทหาก็ติดต่อไม่ได้ทุกรอบคืออะไร พอวันนี้ตั้งใจจะพบคุณตำรวจที่รับเรื่องดันมาเจอรถจอดอยู่ที่เดิม พอเราขึ้นไปถามว่าระหว่างที่เราตามรถอยู่แล้วรถไปจอดอยู่ที่ไหนหรอคะ คุณตำรวจตอบมาว่า..”ก็จอดอยุ่นี่แล้วไง ต่อไปมาดูได้ทุกวันเลยนะ คือ งงแล้วระหว่างกุตามหารถ รถกุหายไปไหนวะ พุดว่ารถเอาไปตรวจหลักฐานมั่ง2เดือนกว่าเลยหรอตรวจหลักฐาน เพราะนั่งส่งรถมา3เดือนแล้ว

 

รถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

 

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ผู้การฯลพบุรีสั่งสอบข้อเท็จจริงแล้ว ปมสาวถูกยึดรถไว้คอก
 

พอเดินไปดูที่รถพบว่า”รถใหม่กริ๊บล้างให้ด้วย ส่องเข้าไปในรถ มีเสื้อผ้า ผช ผับอยุ่!!ถุงเท้าถอดทิ้งไว้ มีร่มอยุ่หลังรถ กระป๋องโยเกิร์ตดัชมิลอยุ่ในรถด้วย ยังไม่ทิ้งเลยค่ะ แบบนี้นู๋ควรส่งค่างวดรถต่อมั้ยค่ะหรือว่าให้”คุณตำรวจส่งต่อดี”จะได้เอาไปใช้อย่างสบายใจไม่ผิดกฏหมายด้วย!!นี่หรือคะตำรวจใช่หรอคะ

 

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

 

#นี่คือรถที่ตากแดดไม่ได้ขับมา3เดือนสภาพใหม่กริ๊บเลยค่ะที่เจอมาแถมมีร่องรอยกานใช้งานอย่างเห็นได้ชัดตามรูปที่ปรากฏ #เนี่ยแหละเสียจรรยาบรรณตำรวจเพราะมีคนแบบนี้อยุ่ในสถาบัน ของกลางก็คือของกลางเอาไปใช้ได้ไงวะ.

 

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พ่อขายน้ำแข็งใสเลี้ยงลูกที่ร่างกายไม่สมประกอบ สาวไปอุดหนุนลูกพยายามยกมือไหว้ขอบคุณ
สาวโพสต์ขอบคุณเจ้าเหมียว เพราะน้องเราจึงเย็นสบาย
วอนช่วยสาวป่วยไทรอยด์เป็นพิษขั้นรุนแรง!! นอนติดเตียง พูดไม่ได้ ได้แต่ส่งเสียงร้องทั้งวันจนข้างบ้านแจ้งตำรวจ ทำให้ต้องย้ายห้องเช่า(คลิป)    
หนุ่มกู้ภัยปล่อยโฮ หลังพบตัวสาวคนรักเก่าในหอพัก    
สาวเลิกงาน เจอตานั่งเก็บของเก่า เลยถามที่มาที่ไป ฟังแล้วสงสาร เลยซื้อข้าวให้ภาพที่เห็นสะทือนใจ แกนั่งกราบข้าว(ภาพ)