โฉมหน้า บอลใต้ เซียนมวยลุมพินี

จากกรณีเมื่อเวลา 22.15 น. วันที่ 1 พ.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในสนามมวยลุมพินี ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

เหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในสนามมวยลุมพินี

 

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านข้างขวามือสนามมวย บนฟุตปาธพบกองเลือด และสร้อยคอพระ ตกอยู่บนพื้น ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่บริเวณโดยรอบรอให้กองพิสูจน์หลักฐานมและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุ หน้าสนามมวยลุมพินี

 

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายอัษฎา ทัพน้อย อายุ 48 ปี เป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดนยิงบริเวณลำคอเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เซนทรัลเยนเนอรัล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดฉาก เซียนมวยดัง หลังมวยคู่เอกลุมพินี

ดา สะพานใหม่ เซียนมวยลุมพินี

 

พยานในที่เกิดเหตุกล่าวว่าคนเจ็บเป็นเซียนมวยฉายา "ดา สะพานใหม่" ส่วนคนยิงทราบว่าเป็นเซียนมวยฉายา "บอลใต้" ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องชกต่อยกับอริในสนามมวยลุมพินีมาแล้ว เหตุเกิดขณะที่มวยคู่เอกระหว่างเสือคิม ศิษย์ ส.ท.แต๋ว กับเพชรอู่ทอง อ.ขวัญเมือง ชกเสร็จจากนั้นเห็นทั้งสองเดินลงออกมาก่อนจะชกต่อยกันบริเวณข้างสนามมวย ฝ่ายคนยิงตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้จึงชักปืนยิงใส่คนเจ็บในระยะประชิดหลายนัดจนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะหลบหนีไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กล้องวงจรปิด นาทีชุลมุน จนเซียนมวย"ดา สะพานใหม่"เสียชีวิต(คลิป)

ดา สะพานใหม่ เซียนมวยชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิต

 

ก่อนมีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดวินาที บอลใต้ ลงมือก่อเหตุยิง ดา สะพานใหม่

 

โฉมหน้า บอลใต้ เซียนมวยลุมพินี

 

โฉมหน้า บอลใต้ เซียนมวยลุมพินี

 

ล่าสุดชาวเน็ตได้มีการเผยโฉมหน้าของ บอลใต้ ผู้ลงมือสังหารในครั้งนี้ด้วย.

 

โฉมหน้า บอลใต้ เซียนมวยลุมพินี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเร่งออกตามหา บอลใต้ เซียนมวยชื่อดัง

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ / มวยสยาม รายวัน-รายสัปดาห์