คนขับหัวร้อนกระบะไม่ให้แซงคิวเข้าด่านตรวจ

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ หวังกุหลำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ถ.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ 

จากกรณีที่ ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ หวังกุหลำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ถ.สะบารัง อ.เมืองปัตตานี จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ 


เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน จอดอยู่ข้างทาง บริเวณขอบกระจกแคปด้านซ้ายและกระบะมีรูกระสุน 2 แห่งภายในเบาะนั่งด้านหลังมีเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ปัตตานี ต่อทราบชื่อ นส.นูรีดา อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่แขนซ้าย อาการปลอดภัยแล้ว
 

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุนั้นมีนายอริสมาน อายุ 35 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าว่า "ขณะที่ตนกำลังจะขับรถเข้าด่านจุดตรวจ รถต่อแถวยาวมาก ส่วนรถคู่กรณีขับมาเลนซ้าย และพยายามที่จะตัดหน้ารถตนเพื่อที่ต้องการจะเข้าด่าน แต่เนื่องจากรถที่กำลังเข้าด่านเป็นแถวยาวตนจึงไม่ยอมให้รถคู่กรณีขับเข้ามาในแถว ทำให้รถคู่กรณีไม่พอใจ จึงได้ขับรถไปข้างหน้า หลังจากผ่านด่านมาแล้ว"


"ตลอดทางรถคู่กรณีก็จะพยายามเบียดรถผมตลอดเหมือนไม่พอใจและจะหาเรื่อง จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผมได้ขับรถแซงหน้ารถคู่กรณี รถคู่กรณีได้เร่งความเร็วเพื่อขับรถมาตีคู่ จากนั้นเห็นคนที่อยู่ด้านข้างคนขับของรถคู่กรณี ได้เปิดกระจกรถก่อนจะยื่นตัวออกจากกระจกข้างและใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าใส่รถผมทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดนนางสาวนูรีดา ซึ่งนั่งอยู่ที่แคปด้านซ้าย กระสุนถูกที่แขนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป"

 

คนร้ายหัวร้อน ยิงหนุ่มไม่ยอมให้แซงเข้าด่าน


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จากภาพพบว่า รถกระบะของผู้เสียหายขับอยู่เลนขวา ส่วนรถของผู้ก่อเหตุขับมาจากเลนซ้าย จากนั้นมือปืนซึ่งอยู่ข้างคนขับได้เปิดกระจกรถด้านซ้าย แล้วโผล่ออกมาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่รถของผู้เสียหาย 2-3 นัด  หลังก่อเหตุจึงเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปตัวเมืองปัตตานี

 

ไม่ให้แซง ถึงกับยิง

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการไล่กล้องวงจรปิดจนรู้เบาะแสว่ารถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสเปซวากอน สีบอร์น ไม่ทราบเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายคาดว่ามีด้วยกัน 2-3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

คนขับหัวร้อนกระบะไม่ให้แซงคิวเข้าด่านตรวจ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มบีเอ็มหัวร้อน ทำกระจกแท็กซี่แตก

สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

ตร.เร่งตามตัวหนุ่มหัวร้อน (คลิป)

เมื่อรถบรรทุกหัวร้อนจัด มีเรื่องกับคนขับจักรยานกลางถนน เค้าหนีแล้วแต่ไม่ยอมจบ เลยต้องสยบด้วยหมัด

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า