เพจเฟซบุ๊ก “เฮีย” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นประมาณ 10 กว่าคน ขับรถซิ่งพร้อมโชว์ลีลาการขับขี่โดยการหมอบตัวราบนอนไปกับรถ

กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาในสังคม สำหรับการแข่งมอเตอร์ไซค์ซิ่ง จนทำให้มีการปราบเด็กแว้นในพื้นที่ต่างๆ ที่ตั้งกลุ่มกันออกมาขับขี่รถ และสร้างความวุ่นวายบนท้องถนน 

อย่างล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก “เฮีย” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นประมาณ 10 กว่าคน ขับรถซิ่งพร้อมโชว์ลีลาการขับขี่โดยการหมอบตัวราบนอนไปกับรถ และนอกจากนี้ยังขับหวาดเสียวปาดหน้ารถและแซงรถคันอื่นโดยไม่สนใจคำนึงถึงความปลอดภัยตลอดทาง ทั้งนี้เมื่อถึงด่านตรวจของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวทั้งหมดกลับผ่านด่านไปโดยไม่มีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกแต่อย่างใด

 

มอเตอร์ไซค์ซิ่ง ขับผ่านด่านตรวจ

 

โดยในคลิปดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความว่า "เวลาตาย กู้ภัยเค้าจะได้ไม่ต้องคิดอะไร ปล่อยผ่านไปเลย แค่ขยะข้างทาง" ทั้งนี้คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกจากกล้องหน้าของรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งในระหว่างที่ขับขี่บนถนนใหญ่แห่งขึ้นที่มีรถวิ่งกันเป็นจำนวนมาก จู่ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งมาด้วยความเร็วเรียงแถวหน้ากระดานแซงขึ้นไปข้างหน้าแบบพร้อมเพรียงกัน ก่อนที่จะโชว์ลีลาหมอบในลักษณะตัวนอนราบและเอามือข้างซ้ายเปลี่ยนเกียร์รถด้วยท่าทางสนุกสนานสลับกันไปมาตลอดทาง 

เด็กแว้น

และเมื่อถึงด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏบัติหน้าที่บนถนนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดสามารถขับขี่รถเข้าและผ่านออกจากด่านโดยไม่ถูกเรียกแม้แต่คันเดียว

เด็กแว้นสุดห้าว

 

มอเตอร์ไซค์ซิ่ง ขับผ่านด่านตรวจ

 

ภายหลังที่คลิปภาพวีดีโอถูกนำเสนอผ่านเพจ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการขับขี่ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ขับขี่ด้วยความประมาทจนอาจเกิดอุบัติเหตุต่อทั้งตนเองและคนอื่นๆ นอกจากนี้ยังได้ตั้งขอสงสัยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏบัติงานตั้งด่านเหตุใดถึงไม่มีการจับกุมแก๊งเด็กแว้นในคลิปอีกด้วย 

 

มอเตอร์ไซค์ซิ่ง ขับผ่านด่านตรวจ

 

มอเตอร์ไซค์ซิ่ง ขับผ่านด่านตรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง

สลดคาถนน 2 วัยรุ่นหนุ่มอำเภอสูงเม่น ซิ่งเสียหลักพุ่งชนฟุตบาต ดับคาที่

ดูกันเอาไว้ โจ๋สายซิ่ง เอาชีวิตมาเสี่ยง โทษใครไม่ได้นอกจากตัวเอง(คลิป)

กล้องวงจรปิดจับชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

แก๊งค์เด็กแว้นซิ่ง จยย.เกี่ยวรถ จยย.สาวประเภทสองล้มศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิต

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เฮีย