หนุ่มลำปางรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ หลังทำตัวไม่น่ารักกับสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ

จากกรณีที่มีชาวบ้านไปพบสาวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ถูกทิ้งให้อยู่ริมอ่างเก็บน้ำห้วยทราย พื้นที่อำเภอแม่เมาะ อย่างน่าเวทนา ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้

จากกรณีที่มีชาวบ้านไปพบสาวร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและยังถูกจับเปลือยกาย ทิ้งให้อยู่ริมอ่างเก็บน้ำห้วยทราย พื้นที่อำเภอแม่เมาะ อย่างน่าเวทนา ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้

โดย พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะ เปิดเผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ ได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 38 ปี ชาวจ.ลำปาง สาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในอ.แม่เมาะ ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บและอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า ศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ ปากฉีก หน้าบวม และตามร่างกายมีร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยทราย บ้านห้วยคิง ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มลำปางรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ หลังทำตัวไม่น่ารักกับสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ

นอกจากนี้ พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ ยังกล่าวต่อว่า โดยก่อนหน้านี้ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน ฉกม-139 ชลบุรี ตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำเพื่อทำการค้นหา ปรากฏว่าตัวผู้บาดเจ็บได้เดินออกมาจากสันอ่างสภาพไม่สวมใส่เสื้อผ้าและได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยให้การว่า ถูกเพื่อนชายทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่เมาะ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก จึงส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลลำปาง

 

 


หลังจากทรายเหตุได้ไม่นานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่เมาะ ได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อคือ นายนิธิเบศร์ ยาวุฒิ อายุ 24 ปี มาทำการสอบสวนอย่างละเอียด เนื่องจากทราบว่าได้นั่งดื่มกินสุรากับผู้บาดเจ็บในคืนวันเกิดเหตุ

 

หนุ่มลำปางรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ หลังทำตัวไม่น่ารักกับสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ

จากการสอบสวน นายนิธิเบศร์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บจริง โดยหลังจากนั่งดื่มกินกันที่ร้านคาราโอเกะแล้วก็ได้ชักชวนกันไปนั่งกินต่อที่อ่างเก็บน้ำที่เกิดเหตุ และตนได้ทวงถามค่ายาบ้าจากผู้บาดเจ็บที่ค้างอยู่เป็นเงิน 1,000 บาท เป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ไม่ยอมจ่าย จากนั้นจึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนมีการชกต่อยทำร้ายร่างกาย และดึงเสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บออกจนหมด แล้วยังได้ใช้ไม้เรียวเฆี่ยนตีหลังจนนับครั้งไม่ได้ จนผู้บาดเจ็บนอนสลบแน่นิ่ง

 

 

หนุ่มลำปางรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ หลังทำตัวไม่น่ารักกับสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ

 

 

ทั้งนี้ นายนิธิเบศร์ ให้การต่อว่า ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปโยนลงอ่างเก็บน้ำ เพื่อจะไม่ให้ผู้บาดเจ็บขับกลับบ้านได้ ก่อนที่ตนจะหลบหนี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บและเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

หนุ่มลำปางรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ หลังทำตัวไม่น่ารักกับสาวใหญ่ร้านคาราโอเกะ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บอลใต้เดินทางเข้าพบตำรวจถึงโรงพัก

ร.ต.ท.โรงพักปากน้ำโพเครียด ปลิดชีพตัวเองคาบ้านพัก

สาวงง หลังรถเก๋งถูกยึดจอดไว้ที่โรงพัก แต่ ตร.กลับเอาไปใช้

หนุ่มอดีตพนักงานไปรษณีย์โผล่มอบตัวที่โรงพัก