โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

โบว์นัดเองชวนแต่งดำเย็นนี้อ้างละเมิดประชาชนไม่ต่างจากถูกยึดอำนาจ ขณะฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

จากกรณีนายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยความพร้อมการประชุมรัฐสภาสมัยสามัญครั้งที่ 1 หลังจากการเลือกตั้งแล้วเสร็จว่าขณะนี้ได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) แล้ว ถึงกำหนดวันทำรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภานัดแรกในวันที่ 24 พ.ค. ที่กระทรวงต่างประเทศ จากนั้นในวันรุ่งขึ้นวันที่ 25 พ.ค. เปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเลือกประธาน และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรอีก 2 คนทันที โดยจะใช้หอประชุมทีโอทีถนนแจ้งวัฒนะ

 

ขณะที่นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมทางการเมือง และแนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง # ประกาศชุมนุม ))) เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเป็นการเลือกตั้งที่สกปรกที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย กกต.รู้เห็นเป็นใจกับการโกงเลือกตั้ง ตัดสิทธิ์ทำลายนักการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ให้การปกป้องพรรคการเมืองที่สนับสนุนเผด็จการอย่างทุเรศ ให้การรับรองสส.ที่ได้คะแนนต่ำกว่าเกณฑ์ที่รัฐธรรมนูญกำหนด ทำให้ได้สส.เฮงซวยปัญญาอ่อนเข้าสภา ยุบพรรคตัดสิทธิ์นักการเมืองที่เป็นความหวังของประชาชน มีข่าวการดูดซื้อสส.ไม่เว้นแต่ละวันเพื่อให้เข้าร่วมรัฐบาลโจร สภาแห่งนี้มิใช่ตัวแทนของประชาชน !

 

โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

 

 

 

กลุ่มประชาชนอยากเลือกตั้ง (Citizens Want Election) จึงขอเชิญชวนประชาชนที่รักประชาธิปไตยร่วมชุมนุมคัดค้านการเปิดสภาอัปยศในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่หน้าสำนักงานทีโอที ถ.แจ้งวัฒนะ (ใกล้ศูนย์ราชการ) ในเวลา 9.00 น. พร้อมป้ายประนาม "สภาอัปยศ" "สภาโจ๊ก" "สภาเฮงซวย "สภาของเหี้ยไม่ใช่ของประชาชน" ฯลฯ

 

#ใส่ดำมาพร้อมป้าย

 

โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

 

#แจ้งชุมนุมสาธารณะ​ ผมได้แจ้งการชุมนุม​ในวันเสาร์ที่​ 25​ พค.แก่ผกก.สน.ทุ่งสองห้องแล้วโดยการส่งจดหมายอีเลคทรอ​นิค​ส์ในวันพฤหัสบดี​ 23​ พค.เวลา​ 23.58 น.​ซึ่งเป็นการแจ้งล่วงหน้า​ไม่น้อยกว่า 24​ ชม.และการแจ้งทางจดหมายอีเลคทรอ​นิค​ส์ก็เป็นการแจ้งที่ชอบด้วยกฎหมาย​

 

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ​โดยทั่วกัน

 

โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

 

ด้าน ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana โดยระบุข้อความทั้งหมดว่า

 

หลายอย่างที่เกิดขึ้นหลังการเลือกตั้ง

คือการละเมิดประชาชนไม่ต่างจากการยึดอำนาจ

ขอชวนทุกคนต่างคนต่างแต่งดำไปยืนกันหน้า

หอศิลป์กทม.ให้เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นหลังการ

รัฐประหาร เขียนความคับข้องใจของตัวเองลงไป

17.30-18.30 น. ศุกร์ 24 พ.ค.

 

โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"อนุทิน"ไม่ตกกระแสแอพพ์หน้าเด็ก โพสต์ ‘คบเด็กสร้างบ้าน’ หลังมติปชป.ส่งชิงประธานสภา?

ชักไฟออกจากเตา !? "รองหัวหน้าอนาคตใหม่" ร่ายข้อความส่อนัย"ปลุกระดมม็อบ"? ทำห้าว พูดไปไร้ประโยชน์รอดูเองดีกว่า ??

"เสี่ยไก่" ผสมโรงอวย "ธนาธร" ปมซุกหุ้นสื่อหลุดหน้าที่ ส.ส. อ้างเป็นผลมาจากการต่อสู้กับเผด็จการ ??

โบว์นัดเองแต่งดำ ฟอร์ดประกาศชุมนุมได้สส.เฮงซวยเข้าสภา