กกลุ่มลูกหนี้บุกเข้าทำร้ายถึงบ้าน และที่ทำงาน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณัฐพล วาพัดไทย อายุ 26 ปี นายณัฐพงษ์ วาพัดไทย อายุ 20 ปี และแฟนสาว ว่าได้ถูกกลุ่มลูกหนี้บุกเข้าทำร้ายถึงบ้าน และที่ทำงาน จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทั้งนำคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุบางส่วนมอบให้เป็นหลักฐานด้วย 

แก้งลูกหนี้ ไม่พอใจถูกทวงเงิน (คลิป)

โดยแฟนสาวของนายณัฐพงษ์ (คนน้อง) เล่าว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา น้องสาวของผู้ก่อเหตุได้หยิบยืมเงินไปจำนวน 50,000 บาท หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดได้อีกเลย จนกระทั้งเห็นความเคลื่อนไหวบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เฟสบุ๊กจึงได้ทำการทวงถาม ทำให้กลุ่มลูกหนี้ไม่พอใจ ยกพวกบุกมาทำร้ายนายณัฐพงษ์ (คนน้อง) ถึงที่บ้านพัก

แก้งลูกหนี้ ไม่พอใจถูกทวงเงิน (คลิป)

โดยออกอุบายว่าจะนำเงินมาคืน จนได้รับบาดเจ็บจมูกดั้งหัก ฟกช้ำตามใบหน้า หลังจากนั้นยังยกพวกบุกไปทำร้ายนายณัฐพล (คนพี่) ถึงที่ทำงานอีกครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยมีคนได้บันทึกภาพกลุ่มผู้ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน 

แก้งลูกหนี้ ไม่พอใจถูกทวงเงิน (คลิป)

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัวตนเองเป็นอย่างมาก เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ไว้ว่าจะตามมาทำร้ายอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดด้วย

แก้งลูกหนี้ ไม่พอใจถูกทวงเงิน (คลิป)
 

ขอบคุณคลิปจาก หัวร้อน 

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้อง :

ญาติทำพิธีให้ 3 แม่ลูก คดีแก๊งเงินกู้

จักรทิพย์สั่งล้างบางแก็งเงินกู้ เก็บดอกเบี้ยรายวัน

รวบแล้วแก๊งเงินกู้ ทวงดอกเบี้ยรายวัน

นายทุนเงินกู้สั่งลูกน้องขู่ จะขนดินถมปิดทางเข้าออกหน้าบ้าน พร้อมยึดบ้านและที่ดินกว่า 50 ไร่