วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย

วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย

จากกรณีเกิดเหตุสุดระทึก ที่มาพร้อมความสูญเสีย หลังมีการแชร์คลิปนาทีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุปิดถนนพร้อมกับการปะทะเดือด ซึ่งพบว่ามีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย มีผู้บาดเจ็บ 3 รายและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ซ.สุขุมวิท 103/2 พื้นที่ สน.บางนา โดยทางเพจล่าได้เผยข้อมูลคร่าวๆไว้ว่า...วันนี้ ตลาดอุดมสุข สุขุมวิท 103 เดือด วินตีกันเอง งานนี้ หนุ่มเคอรี่โดนลูกหลงถูกยิงเข้าหน้าผากนอนตายหน้าบ้านตัวเอง ทิ้งเมียท้อง 4 เดือนเป็นหม้ายทันที

 

วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย

ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเตรียมไปสน.บางนา เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี โดยมีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายปิยะ พวงเกษตร และนายรังสรรค์ ศรไชยากร มือยิงปืน ทำให้ลูกกระสุนไปถูกนายวีรวัฒน์ เสียชีวิต มาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา หลังศาลจังหวัดพระโขนง ออกหมายจับ ทั้ง 2 คน และช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย

ยังมีรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจค้นชุมชน ย่านซอยสุขุมวิท รวม 5 จุด เพื่อตรวจสอบบุคคลที่ร่วมก่อเหตุ โดยควบคุมตัวนายปิยะ และนายรังสรรค์ ตามหมายจับ และควบคุมตัวนายเจริญ เจริญผล ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด .45 มม.อีกด้วย

 

วินยกพวกทะเลาะวิวาท ตร.ยันรวบแล้ว 3 ราย

ซึ่งทางเฟซบุ๊ก ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.เผยว่าประมาณ 01.30 น. พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ร่วมกันขอศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคลที่กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” ได้แก่ 1.นายวันชัย มงคลเข็ม 2.นายปิยะ พวงเกษร 3.นายรังสรรค์ ศรไชยากร ซึ่งศาลจังหวัดพระโขนง ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 หมาย และอนุมัติหมายค้นสถานที่เพื่อพบและยึดสิ่งของมีไว้เป็นความผิดหรือได้มาโดยผิดกฎหมายหรือใช้ในการกระทำความผิดเพื่อเป็นหลักฐานประกอบการสอบสอน จำนวน 4 แห่ง

 

 

ขอขอบคุณ ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.