เนื่องจากเมื่อเวลา 13.54 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ได้มีเฟสบุ๊คชื่อ คุณ Kiing Gniik โพสต์ข้อความพร้อมเพื่อนอีก 6 ท่านประก่อบด้วย 1.รุจน์ เมืองแกลงการโยธา 2.เกรียงไกร วงศ์จันทร์ 3.Bento Paktorpak 4.ศตวรรษ จุลเจือ 5.Prasitchai Jitanon และ6.Narongsak Ngamsangiam พร้อมทั้งเช็คอินที่ร้านอาหารชื่อดัง เมืองระยอง โดยโพสต์ข้อความพร้อมรูปและคลิปวิดีโอดังนี้

เนื่องจากเมื่อเวลา 13.54 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ได้มีเฟสบุ๊คชื่อ คุณ Kiing Gniik โพสต์ข้อความพร้อมเพื่อนอีก 6 ท่านประก่อบด้วย  1.รุจน์ เมืองแกลงการโยธา 2.เกรียงไกร วงศ์จันทร์ 3.Bento Paktorpak 4.ศตวรรษ จุลเจือ 5.Prasitchai Jitanon และ6.Narongsak Ngamsangiam พร้อมทั้งเช็คอินที่ร้านอาหารชื่อดัง เมืองระยอง โดยโพสต์ข้อความพร้อมรูปและคลิปวิดีโอดังนี้ 

4 สาวหายยกโต๊ะ ร้านอาหารดั้ง เมืองระยอง ตามหา
 

4 สาวหายยกโต๊ะ ร้านประกาศตามหา

ฝากถึงน้องผู้หญิงที่อยู่ในรูปแล้วก็ในคลิปทั้ง4คนที่มาใช้บริการที่ร้าน”ก่อนนอน”เมื่อคืนด้วยนะครับ.!! 
- หากน้องทั้ง4คนได้ลืมชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี.!! หรือหากชำระแล้วแต่มีการเข้าใจผิดกัน.!! ก็ดี พี่อยากให้น้องเข้ามาพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกัน.!! จะเป็นการดีที่สุด
- ในรูปเป็นแค่ตัวอย่างคร่าวๆเท่านั้น.!! ทางร้านยังมีอีกหลายรูปและหลายมุมที่เห็นหน้าได้ชัดเจนกว่านี้อีกหลายเท่า.!! แต่เพื่อไม่ให้เกิดการเสียหายไปมากกว่านี้พี่จึงอยากให้น้องเข้ามาพูดคุยกันตรงๆเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดจะดีกว่า.!!

- หวังว่าน้องทั้ง4คนหรือใครที่พอจะคุ้นหน้าตากับลักษณะแบบนี้ จะช่วยกันเตือนเพื่อให้เข้ามาคุยกันก่อนที่ปัญหามันจะบานปลายไปมากกว่านี้นะครับ
ปล.ถ้าไม่มีการติดต่อเข้ามาทางร้านจำเป็นจะต้องลงรูปที่เห็นหน้าชัดเจนกว่านี้แล้วจะทำการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีต่อไปนะครับ.!!
#ด้วยความปรารถนาดีจากพวกพี่ทีมก่อนนอน

4 สาวหายยกโต๊ะ ร้านประกาศตามหา

4 สาวหายยกโต๊ะ

4 สาวหายยกโต๊ะ ร้านอาหารดั้ง เมืองระยอง ตามหา


โดยร้านอาหาร "ก่อนนอน" ตั้งอยู่ที่  ถนนเทศบาล 2 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-3 พ่อแม่ลูก กินอาหารในร้านดังอิ่มแล้วไม่จ่ายตังค์
-ไม่จ่ายค่าปรับใบสั่ง เสี่ยงถูกปรับเพิ่มเติมอีก 2,000 บาท
-แม่ค้าทุเรียนเก่าโวยวาย หลังเลือกซื้อทุเรียนเอง-ปอกเอง ก่อนอ้างทุเรียนอ่อน ชิ่งจะไม่จ่ายเงิน(คลิป)
-2ตายาย เจอบิลค่าน้ำทะลุหมื่นบาท เเถมโดนขู่หากไม่จ่าย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟสบุ๊ค คุณ Kiing Gniik