หนุ่มขับกระบะ เกิดอุบัติเหตุชนเสาสะพานลอย

หนุ่มขับกระบะ ประสบอุบัติเหตุ แต่รอดชีวิตเพราะหลวงพ่อ

เกิดเหตุการณ์สุดระทึกที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ หลังร่วมกตัญญูพุเตยได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนเสากลางสะพานลอย ชนราวเหล็กกั้นกันชนเสากลางสะพานลอยจนพังยับหลุดกระเด็นขวางถนนรถที่ขับผ่านได้รับความเสียหายอีก 2 คัน 

 

หนุ่มขับกระบะ เกิดอุบัติเหตุชนเสาสะพานลอย

 

ที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นเพชรบูรณ์ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 117-118 บริเวณใต้สะพานลอยข้ามทางหน้าโรงเรียนชุมชนบ้านพุเตย ม.5 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พบรถยนต์กระบะแบบมีแค็บยี่ห้อ Toyota รุ่น Vigo สีขาว หมายเลขทะเบียน บห 7768 เพชรบูรณ์ ผู้ขับขี่ขายมาคนเดียวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

หนุ่มขับกระบะ เกิดอุบัติเหตุชนเสาสะพานลอย

 

และยังมีรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้อีก 2 คัน (ถูกราวกั้นกันชนเหล็กกระเด็นใส่) ดังนี้ 1.รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota รุ่น Altis สีเขียว/เหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 5132 กรุงเทพมหานคร (รถแท๊กซี่) 2.รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Mazda รุ่น Mazda2 สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ส-9784 กรุงเทพมหานคร

 

เกิดอุบัติเหตุชนเสาสะพานลอย

 

จากการสอบถาม เจ้าของรถกระบะ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถก่อนถึงจุดเกิดเหตุยางล้อรถได้เกิดระเบิดขึ้นทำให้รถเสียการควบคุมจึงไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ ก่อนจะพุ่งชนกับราวเหล็กกั้นทาง เป็นเหตุราวเหล็กกั้นทางหลุดกระเด็นขวางบนถนน ทำให้รถยนต์ 2 คัน ที่ขับตามหลังมา ชนเข้ากับราวเหล็กกั้นทางจนได้รับความเสียหาย 2 คัน ส่วนตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

คนขับรถกระบะ

 

ทั้งนี้ทางคนขับรถกระบะ ได้เล่าอีกว่า สาเหตุที่ตนรอดชีวิตมาได้นั้น น่าจะเป็นบารมีรูปถ่ายของหลวงพ่อซึ่งได้ติดไว้ที่กระจกรถจึงทำให้รอดชีวิตมาได้.

 

รูปถ่ายของหลวงพ่อ

 

รูปถ่ายของหลวงพ่อ


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คดีรถชนอันแสนปวดหัว เหยียบเบรก-ดึงเบรกมือไม่ได้ เพราะในรถมีแต่ขยะ
-มนุษย์ป้าขับรถชนหนุ่ม เข้าต่อว่าพี่ชาย แถมจะไม่รับผิดชอบ
-หนุ่มวัย21 ประสบอุบัติรถชน ได้รับบาดเจ็บ
-นาทีรถเบนซ์ขับรถชน ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยหลังชมคลิป แก้วติดเบรกจริงหรือ(คลิป)

 

ขอบคุณ : หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข / ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ