จากกรณีรถตู้โฟล์กสวาเกน สีดำ ทะเบียน ฮบ-9830 กทม. ซึ่งมี พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือหลวงพ่ออลงกต วัย 66 ปี เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี นั่งอยู่ในรถถูกรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บก-7145 ลพบุรี ตัดหน้า

จากกรณีรถตู้โฟล์กสวาเกน สีดำ ทะเบียน ฮบ-9830 กทม. ซึ่งมี พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือหลวงพ่ออลงกต วัย 66 ปี เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี นั่งอยู่ในรถถูกรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บก-7145 ลพบุรี ตัดหน้า จนพุ่งชน ส่งผลให้ในจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ด้านหลวงพ่ออลงกต ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำหลวงพ่อ ส่ง ร.พ.พระนารายณ์มหาราช
 

หลวงพ่ออลงกต

 

ทั้งนี้จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน 1 หลักกิโลเมตรที่ 179-180 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เยื้องวัดเขาวงพระจันทร์  

 

หลวงพ่ออลงกตประสบอุบัติเหตุ

แพทย์เผยอาการล่าสุด  หลวงพ่ออลงกต (คลิป)

 

ล่าสุดเวลา 01.10 น. เพจวัดพระบาทน้ำพุได้ออกมารายงานอาการโดยมีคณะแพทย์กล่าวว่าขณะนี้ ท่านเจ้าคุณฯออกจากห้องผ่าตัดเนื่องจากกระดูกข้อสะโพกหัก อาการโดยรวมดีขึ้น แพทย์ให้เฝ้าดูอาการหลังจากนี้ 24 ชั่วโมงท่านเจ้าคุณฯ ฝากถึงญาติโยมที่ติดตามข่าวว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงสบายดี ตรงไหนที่ชำรุดแพทย์ได้ทำการซ่อมแซมเสร็จแล้ว ขอให้ญาติโยมสบายใจได้" นอกจากนั้นแล้วท่านยังได้ถามถึงคู่กรณีด้วยความเป็นห่วงท่านฝากให้ลูกศิษย์ช่วยเป็นธุระดูแลความเดือนร้อนของคู่กรณีให้ดี อย่าให้ขาดตกบกพร่องได้

 

แพทย์รักษาหลวงพ่ออลงกต

 

ขอบคุณเพจวัดพระบาทน้ำพุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กราบสาธุกุศลธรรม หลวงพ่ออลงกต ไม่ถือโทษคู่กรณี จะผิดหรือถูก ยังไงก็พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ (คลิป)
-หลวงพ่ออลงกต สนทนาธรรม ทนายตั้ม แทรกมุกตลก
-มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ร้องเพลงร่วมบุญ กับหลวงพ่ออลงกต
-"เชษฐ์ สไมล์"เล่านาทีเจอหลวงพ่ออลงกตเอ่ยประโยคแรกตื้นตันใจสุด