ทัวร์ลง โบวี่ หลังโผล่ คอมเมนต์โพสต์ อ๋อม สกาวใจ ปมวัคซีนดีๆ

เรียกว่างานเข้าอย่างจังสำหรับสาว โบวี่ อัฐมา หลังเธอเข้าไปเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของสาวอ๋อม สกาวใจ ที่ออกมาระบายความไม่พอใจ ต่อการทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการจัดการหาวัคซีนมาหยุดโควิด-19

เรียกว่างานเข้าอย่างจังสำหรับสาว โบวี่ อัฐมา หลังเธอเข้าไปเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของสาวอ๋อม สกาวใจ ที่ออกมาระบายความไม่พอใจ ต่อการทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับการจัดการหาวัคซีนมาหยุดโควิด-19  ในประเทศ โดยสาวอ๋อม ได้ระบุเป็นข้อความภาพว่า ...

 

โบวี่ อัฐมา

 

“พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ใช้อยู่นี่สามารถทำอะไรได้มากกว่าการปิดร้านอาหาร ปิดโน่น ปิดนี่หรือเปล่า เช่น เร่งรัดขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อเร่งเอาวัคซีนดีๆ  มารีบฉีดให้ประชาชน” พร้อมทั้งแคปชั่นว่า “วัคซีนดี ๆ ก็มีใช้ทั้งโลกนะรู้ยัง ! เสียใจ ! โมโห ! โกธร ! งง เพลีย ! #pfizer #moderna”

 

โบวี่ อัฐมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ซึ่งต่อมา สาวโบวี่ ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบโต้ทางสาวอ๋อม โดยบอกว่า “พี่ วัคซีนมันไม่ได้ซื้อปุ๊ปได้ปั๊ปค่า ขนาดเอกชนจัดหา ยังได้คิวนำเข้า moderna มาไตรมาส 4 พี่ลอง search ข่าวอ่าน รัฐจอง astra มาตั้งแต่ปีที่แล้ว (รอนาน จนไม่ทันการณ์ เลยต้องเอา sinovac มาช่วยแก้ขัดไปก่อน)”
 

โบวี่ อัฐมา

หลังจากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มาถล่มหนักในคอมเมนต์ของสาวโบวี่ อย่างล้นหลาม โดยได้เแนะนำให้โบวี่ไปอ่านศึกษา หาความรู้ให้เยอะๆ กว่านี้ด้วย เช่น คิดทบทวน ตั้งสติ ไตร่ตรอง มีความรู้ หาข้อมูล มาดีเเล้วใช่ไหมคะ ที่คิดออกมาเเบบนี้ , ถ้าในวันนี้ คุณโบวี่เป็นบุคคลทั่วไป จะขออ่านผ่านๆ  แต่เห็นเป็นบุคคลสาธารณะอยากให้คุณโบวี่ลองศึกษาแบบเปิดใจจริงๆ ดูการทำงานของรัฐบาล  ว่าทำไมปล่อยให้ยอดผู้ติดเชื้อสูงขนาดนี้เป็นไปได้อยากให้ศึกษาควบคู่ กับการใช้สติสัมปชัญญะ ,  มีแต่รัฐนี้หรอครับ ที่หาไม่ได้ อย่าอ่านแต่ข่าวรัฐบาลนะครับ อ่านที่อื่นบ้าง , แก้ขัด! งงใจกับคำนี้ เป็นต้น

 

โบวี่ อัฐมา

 

โบวี่ อัฐมา

 

โบวี่ อัฐมา

 

โบวี่ อัฐมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า