สาวน้อยร่ำไห้ พ่อทำฉาว อ้างติดโควิดไล่ลูกๆ 2 คนออกจากบ้าน ที่แท้แอบพาผู้หญิงมานอนกก

ลูกสาว 2 คนร่ำไห้พลางถ่ายคลิป จับผิดพ่อ อ้างติดโควิดไล่ลูกๆ ให้ออกไปพ้นบ้าน ก่อนพาสาวมานอนกก สุดท้ายความแตกเพราะลูกสาวย้อนกลับมาหา

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์คลิปลูกสาวจับได้ว่าพ่อแอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน แล้วไล่ลูกออกจากบ้านโดยพ่ออ้างว่าติดเชื้อโควิดอยู่ ก่อนที่ลูกๆ ทั้งสองจะกลับมาพา พร้อมกับพบว่า พ่อของพวกเธอนั้นพาผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่แม่พวกเขามานอนกก
 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อแอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน


ลาซาด้าลดหนัก
 

โดยในคลิปเป็นนาทีที่ลูกสาว 2 คนได้มาหาพ่อของพวกเธอในกลางดึก พร้อมกับถามว่าผู้เป็นพ่อทำอะไรอยู่ ซึ่งทางพ่อได้บอกว่าเขากำลังจะนอน แต่ทางด้านลูกสาวไม่เชื่อจึงได้เปิดประตูเข้าไปและพบว่าว่า พ่อของพวกเธอได้พาหญิงสาวมานอนด้วย จึงทำให้ได้รู้ความจริงว่า ผู้เป็นพ่อไม่ได้ติดเชื้อโควิด 


หลังจากที่ลูกสาวเห็นดังนั้นถึงกับร้องไห้ปล่อยโฮออกมา พร้อมกับต่อว่าทั้งผู้เป็นพ่อและหญิงสาวอย่างสุดกำลังด้วยถ้อยคำหยาบ อีกทั้งยังร่ำไห้บอกทั้งน้ำตาว่าผู้เป็นพ่อไม่ได้ติดเชื้อโควิด แต่ต้องการที่จะอยู่กับผู้หญิงคนนี้และไล่ลูกสาวทั้งสองออกไปจากบ้าน ทำให้เธอและน้องสาวไม่มีที่อยู่ พร้อมทั้งพรั่งพรูอีกด้วยว่า พ่อเธอไม่เคยให้เงินลูกๆ เคย มีเงินทีไรก็จะนำมาให้ผู้หญิงคนนี้หมด 
 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อแอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน

นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์อีกคลิปไว้ในคอมเม้นต์ ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้เป็นพ่อเดินออกมาจากบ้าน พร้อมทั้งต่อว่าลูกสาวทั้งสองด้วยการอ้างถึงอดีตภรรยาว่า แม่ของลูกทั้งสองดีนักหรืออย่างไร ก่อนที่ญาติฝ่ายแม่ของลูกๆ ของเขาจะพูดขึ้นว่าไม่มีใครดีหรอกตอนนี้ แต่แม่ของหลานก็ไม่เคยนอกใจ 

 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อแอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน


นอกจากนี้ทางด้านลูกสาวคนหนึ่งของเขายังได้ตะโกนออกมาอีกว่า แม่ของพวกเธอให้เงินเธอใช้ พร้อมกับพูดไล่ทั้งพ่อและผู้หญิงคนใหม่ของพ่อออกจากบ้าน และทิ้งท้ายว่า ถ้าไม่ออกจะแจ้งตำรวจให้มาจับทั้งคู่


อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า อย่างนี้คงต้องสืบทราบข้อเท็จจริงต่างๆ ก่อนที่จะด่วนสรุปอะไร เพราะเหรียญมักมี 2 ด้านเสมอ
 

ลูกสาวจับได้ว่าพ่อแอบพาผู้หญิงมานอนที่บ้าน
 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า