เปิดสาเหตุไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งคอนโด เรียนจบออกซฟอร์ด อนาคตกำลังไปได้สวย

สาเหตุเพิ่มเติมหลังสอบสวนสามีออสเตรเลีย เหตุ"ประณัยยา อุลปาทร"อุ้มลูกดิ่งคอนโด เพิ่งเรียนจบออกซฟอร์ด มีภาวะป่วยซึมเศร้า

   จากกรณีเหตุสลดเมื่อช่วงเช้าวันที่1 ก.ย.64 ที่ผ่านมา แม่อุ้มลูกดิ่งคอนโด  เสียชีวิตทั้งคู่   ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูย่านลุมพินี สูง 21 ชั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนสามีชาวออสเตรเลีย  เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน  โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมประวัติของผู้เสียชีวิตเป็นไฮโซสาว วัย37ปี  ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องเพชร  ทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่ มูลค่ากว่าพันล้าน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งคอนโด

   ทั้งนี้ ตัวเธอได้แต่งงานกับสามีชาวออสเตรเลียเมื่อปี 2560 จนเมื่อเดือนมีนาคม2564ที่ผ่านมา นักธุจกิจสาวรายนี้ได้ให้กำเนิดลูกวัย 6 เดือน  พบมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช และกินยามาตลอด นอกจากนี้ จากการสอบปากคำสามีชาวออสเตรเลียเผยว่า ภรรยามีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดอีกด้วย 
 

 ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งคอนโด

   เปิดประวัติ  ประณัยยา  อุลปาทร  ไฮโซดัง  สำหรับ ประณัยยา  อุลปาทร ถือเป็นนักธุรกิจสาวไฟแรงชื่อดัง อายุ 37 ปี เป็นบุตรสาวของ นายจิระพันธ์ และ นางอรัญญา อุลปาทร บริษัท สุมิพล คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตชั้นนำของประเทศ ธุรกิจมูลค่ากว่าพันล้าน   โดยประณัยยา  อุลปาทร ได้แยกตัวออกมาทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเครื่องเพชร   ก่อนจะมีข่าวเข้าพิธีสมรสเมื่อปี 2560 กับ Hamish Magoffin ชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด 
 

ไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งคอนโด

ที่สำคัญ ประณัยยา  อุลปาทร มีข่าวในวงสังคมหลายงานเช่น การไปร่วมงานโชว์เครื่องเพชรมูลค่าพันล้าน ซึ่งบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับ 17 ร้านเพชรและจิวเวลรีชั้นนำ จัดงาน “สยามพารากอน เวิลด์ ออฟ ลักชูรี พรีเซ็นต์ส เดอะ มาสเตอร์พีซเซส โชว์เคส” เมื่อปี 2559

เปิดสาเหตุไฮโซสาวอุ้มลูกดิ่งคอนโด

 สำหรับงานดังกล่าวมีทั้งไฮโซและดาราคนดังไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่น ม.ล.เทวพร เทวกุล, ม.ล.ปุณยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา, สุมณี คุณะเกษม, นารีรัตน์ ชินธรรมมิตร์, ละออ ตั้งคารวคุณ, วิมลวรรณ ณ ระนอง, หทัยเทพ ธีระธาดา, พ.ญ.พักตร์พิไล ทวีสิน, ศิวานุช-พัชรพิมล ยังประภากร, อรัญญา-ประณัยยา อุลปาทร ,แอน ทองประสม และคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า