คนบันเทิงคอมเม้นต์เดือด หลัง สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท

คนบันเทิงคอมเม้นต์เดือด หลัง สิระ โมโหกลบเกลื่อน ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท ท้าทาย ตาบอด - ไม่บอด


อีกหนึ่งประเด็นที่ร้อนระอุในช่วงนี้ ภายหลังจากมีการท้าทายกันของ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กับ ไฮโซลูกนัท หรือ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย เนื่องจาก "ไฮโซลูกนัท" ยืนยันว่าตนเองตาบอดหลังเข้าร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยร่วมกับประชาชนใน ม็อบ13สิงหา ก่อนจะถูกวัตถุปริศนาพุ่งเข้าใส่บริเวณคิ้วข้างขวา กระทั่งแพทย์ยืนยันว่า ไฮโซลูกนัทตาบอด

หลัง สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเมื่อไม่นานมานี้ นายสิระ ได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานไว้รอให้กับ ไฮโซลูกนัท ที่นำเช็ค 10 ล้านบาทมาตามนัด เพื่อจะมาพิสูจน์ว่า ตนเองตาขวาบอดจริงๆ แต่แล้ว เมื่อนายสิระ เห็นว่า ไฮโซลูกนัท ไม่ได้นำเงินสดมา จึงแสดงท่าทีไม่พอใจ พร้อมทั้งบอกว่า ไม่ใช่เพื่อนเล่น และยังอ้างว่า ตนท้าเดิมพันเป็นเงินสด แต่เช็คที่ ไฮโซลูกนัท นำมาเป็นแค่กระดาษมีราคาไม่ถึง 10 บาท ก่อนจะฉุนเฉียวเดินออกไป ท่ามกลางคำท้วงติงของนักข่าวว่า เช็คสามารถนำไปขึ้นเงินได้ 

 สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท
 
เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดเป็นแฮชแท็กที่ร้อนแรงดุเดือดในโลกออนไลน์อย่างมากกระทั่งแฮชแท็กร้อน #สิระไม่มีตังค์จ่าย สะพัดในโลกทวิตเตอร์ พร้อมกันนี้เหล่าคนดังในวงการบรรเทิงเองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่องทางส่วนตัวในโซเชียลอีกด้วย ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง 

 สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท


อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ไร้สาระตั้งแต่ไปท้าเขาละค่ะ"  ขณะที่ ต้นหอม ศกุนตลา ได้คอมเม้นต์ว่า "เค้าเรียกเช็คเงินสด 10 ล้านค่ะ ไม่ใช่กระดาษแค่ 10 บาท มันมีมูลค่ากว่าเงินในพาน 10 เท่า #ท้าเองหอบกลับเอง"  ตัวแม่อย่าง อ๋อม สกาวใจ ก็ได้เข้ามาระบุว่า "ว้ายๆๆๆ เจอคนจริงเสียเชิงเลย!! ไปไม่ถูกเลย!! ตลก!!" 

 สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท

 


ด้าน หยก ธัญยกันต์ ก็ได้คอมเม้นต์ว่า "คุณซินะคะ!! เค้าอยู่ของเค้าเฉยๆ คุณเป็นคนไปขอเล่นกับเค้าเองนะคะ" ทางตัวพ่ออย่าง จอห์น วิญญู ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า "ไปให้ค่า คำพูดคนแบบนี้ทำไม? ไร้ราคามานานแล้ว" นอกจากนี้ยังมี เชน ณัฐวัฒน์ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "ไร้ค่า" เช่นเดียวกับ น้ำชา ชีรณัฐ ที่เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "แบบนี้ก็ได้หรอ?"
 

 สิระ ไม่รับเช็ค ไฮโซลูกนัท

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า