ปะทะคารมเดือด หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทอง ต่างฝ่ายต่างมองว่าหลอกลวง

ปะทะคารมเดือด หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทองเข้ากะโหลก ต่างฝ่ายต่างมองว่าหลอกลวง

กลายเป็นอีกประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อนในช่วงนี้ หลังจากที่มีชายหนุ่มรายหนึ่งได้เห็นความสามารถของ นายสุนทร เฝือกเที่ยง อายุ 71 ปี ที่อ้างตนว่าสามารถสอนเป่าทองให้เข้าไปในหน้าผากได้ พร้อมทั้งทำเมตตามหานิยมและ นะหน้าทอง มหาเสน่ห์ได้อีกด้วย จนชายคนดังกล่าวหลงเชื่อก่อนสูญเงินไป 25,000 บาท เพื่อเป็นค่าครู 

หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทอง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ทว่าเมื่อเรียนไปนานแล้ว ชายหนุ่มผู้เสียหายไม่สามารถเป่าทองให้เข้าไปในกะโหลกศีรษะได้อย่างที่ นายสุนทร กล่าวอ้าง ผู้เสียหายจึงได้ร้องขอเงินคืน พร้อมทั้ง หมอปลา มือปราบสัมภเวสี จึงได้เดินทางไปยังบ้านของ นายสุนทร ผู้กล่าวอ้างเป็นจอมขมังเวทย์เป่าทองเข้ากะโหลก เนื่องจากผู้เสียหายต้องการเรียกร้องเงินคืน 


ในขณะ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ต้องการที่จะพิสูจน์เรื่องราวดังกล่าว ซึ่งหมอปลาได้ยิงคำถามตรงทันทีเลยว่า สามารถเป่าทองเข้ากะโหลกได้จริงหรือ ซึ่งก็ได้คำตอบยืนยันจากอีกฝ่ายว่า จริง แต่ถ้าจะให้ทำตอนนี้คือไม่ได้แล้ว เพราะตัว นายสุนทร มีอาการป่วย เนื่องจากทำการเป่าทองเป็นเวลานาน 

หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทอง

ทว่า หมอปลา กลับมองว่ามันเป็นเรื่องของการขายฝัน และหลอกลวงเสียมากกว่า ซึ่งขณะที่ หมอปลากำลังเอ่ยปากถามเรื่องราวจอก นายสุนทร ก็เกิดมีเรื่องปะทะฝีปากกันเล็กน้อย เนื่องจาก นายสุนทร ถามกลับว่า แล้วหมอปลาจะไปทุบศาลดเจ้าที่ของคนอื่นทำไม พร้อมทำส่งเสียแบบไม่เชื่อ เมื่อ หมอปลา บอกว่า เคสนั้นเป็นเพราะศาลดังกล่าวทำให้ผู้คนล้มป่วย

 

ทั้งนี้ หมอปลา ยังไดสรุปให้เข้าใจง่ายๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกว่า รู้อยู่แล้วว่า นายสุนทร เป่าทองคำไม่ได้ ซึ่งตนพยายามให้เขาเป่าให้ดู แต่เขาก็ไม่ทำโดยอ้างว่าร่างกายไม่แข็งแรงเพราะเป็นโรคถุงลมโป่งพอง แต่ตนสังเกตเห็นว่า นายสุนทร ยังสูบบุหรี่อยู่ ทั้งๆ ที่อ้างว่า เป็นโรคถุงลมโป่งพอง จึงอยากฝากให้คิดให้ดีถึงพฤติกรรมของนายสุนทร ว่าเป็นการหลอกลวงหรือไม่ 

 

อย่างก็ตาม ด้าน นายสุนทร ขออโหสิกรรมให้กับ ผู้เสียหายที่ร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมทั้งร้องขอหมอปลาให้มาตรวจสอบ จนกระแสสังคมต่อว่ากล่าวหาว่าเป็นคนหลอกลวง ซึ่งทาง นายสุนทร ก็ยอมคืนเงินให้ผู้เสียหาย 25,000 บาท แต่ทางผู้เสียหายต้องไปขอขมาครูก่อน แต่สุดท้าย นายสุนทร ก็ยอมคืนเงินให้ แต่โดยดี

หมอปลา VS จอมขมังเวทย์เป่าทอง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด