เจอดี หมอปลา หลังนอนลองดี บ้าน 100 ปี ทำระส่ำทั้งคืน

เจอดีแล้ว หมอปลา หลังนอนลองดี บ้านปากคลอง 100 ปี ทำระส่ำทั้งคืน ก่อนอัดคลิปชัดๆ เสียงคนพูดกระซิบ ชายขาก๊วยโผล่ข้างเต็นท์

จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมานั้น (18 ส.ค.2564)  อมรินทร์ทีวี ได้มีการติดตาม นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา ได้เดินทางมายังบ้านปากคลอง 100 ปี ตำบลปากน้ำประแสร์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งชาวบ้านต่างลือกันว่ามีสิ่งลี้ลับอยู่ภายในบ้านหลังนี้
 

หมอปลา บุกลองดีอาถรรพ์บ้านผีสิง 100 ปี หลังผีโผล่จังๆ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น หมอปลาก็ได้เดินไปดูต้นมะขามข้างบ้าน จากนั้นหมอปลามีอาการคลื่นไส้น้ำตาไหล เมื่อเดินไปดูโคนต้น จึงพบผ้าสามสีผูกอยู่ โดย หมอปลา บอกว่า สัมผัสได้ว่ามีสิ่งผิดปกติ แต่ยังไม่ทราบว่าคืออะไร จากประสบการณ์วิญญาณที่สิงต้นมะขามน่ากลัว และแรงสุด เพราะมะขาม มาจากคำว่าเกรงขาม ทั้งนี้ ตนหวังว่าคืนนี้สิ่งที่ตนสัมผัสได้จะมาสื่อสารกับตนระหว่างนอน

โดยที่ชาวบ้านแถวนั้นได้เผยว่า ที่ลูกชายวัย 1 ขวบ ของตนกำลังนอน จู่ ๆ ลูกชายก็ร้องไห้มองที่ขื่อบ้าน ตนจึงก็พาครอบครัวเก็บของออกจากบ้านในทันที จากนั้น ด้วยความโกรธ ตนจึงย้อนกลับมาใช้ขวานฟันเสาบ้านในวันรุ่งขึ้น เพราะคิดว่าสิงอยู่ตามเสาบ้าน สุดท้าย ตนจึงตัดสินใจขายบ้านจนเปลี่ยนไป 4 มือ ก็ไม่มีใครอยู่ได้ ต้องปล่อยบ้านให้ร้างอยู่แบบนี้

หมอปลา บุกลองดีอาถรรพ์บ้านผีสิง 100 ปี หลังผีโผล่จังๆ

โดยหลังผ่านพ้นการนอนในบ้านปากคลอง 100 ปี นั้น ก็ปรากฎว่า อมรินทร์ทีวี นั้นได้นั่งเรือจากท่าน้ำมารับหมอปลาเพื่อกลับฝั่ง ทีมได้พูดคุยกับหมอปลาและนายสาริต แสงจันทร์ หรือ เสี่ยเปีย นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์หมูปิ้งนมสด หมอปลา กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ตนแทบไม่ได้นอน เพราะต้องการที่จะเฝ้าสังเกตความผิดปกติ จนเวลาประมาณ 01.30 น. ตนก็ได้ยินเสียงคล้ายคนคุยกัน แต่จับใจความไม่ได้

ตนจึงลุกมาปลุกเสี่ยเปียให้ลองฟัง ซึ่งเสี่ยเปี่ยรู้สึกกลัว จึงเอามีดหมอที่เตรียมมานำมาหนุนศีรษะ นอกจากนี้ ตนยังได้ยินเสียงคนเดินไปเดินมา ซึ่งมีทีมงานคนหนึ่งก็ได้ยิน สำหรับบรรยากาศภายในบ้านร้างในตอนกลางคืนค่อนข้างมืด แต่ไม่เงียบ เพราะจะมีเสียงสัตว์ร้อง จิ้งหรีด ค้างคาว อีกทั้งแม้ตนจะเปิดหน้าต่างไว้ แต่ไม่มีลมพัดเข้ามาภายในบ้าน ทั้ง ๆ ที่ปกติชาวบ้านบอกว่าจะมีลมพัดอยู่ตลอด

ส่วนวิญญาณนั้น ตนสัมผัสได้ว่ามีอยู่จริง แต่วันนี้ตนไม่สามารถขับไล่ออกไปได้ เนื่องจากเจ้าของบ้านยังไม่ได้อนุญาต ตนคาดว่าวิญญาณที่ตนสัมผัสได้น่าจะเป็นวิญญาณเร่ร่อนที่เสียชีวิตในทะเล แล้วมาที่สิงสถิตย์ เพราะคลองหน้าบ้านร้างเลยไปจะเป็นทะเลกว้าง

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าวิญญาณในบ้านร้างจะไม่ทำอันตรายใคร แต่หากเจ้าของที่ดิน ทราบมาว่าน่าจะเป็นกรมเจ้าท่าหรือกรมป่าไม้ ต้องการจะนำบ้านร้าง 100 ปีไปทำพิพิธภัณฑ์ สถานที่ท่องเที่ยว หรือศูนย์การเรียนรู้ แล้วอยากทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณ ตนก็ยินดีที่จะทำให้

หมอปลาได้อัดเสียงผ่านโทรศัพท์ไว้ให้ทีมข่าว มีเสียงคล้ายเสียงคนเดิน ที่มาพร้อมเสียงพูดคล้ายกระซิบ หมอปลาบอกว่าได้อัดไว้ขณะที่ทุกคนหลับ ซึ่งไม่มีใครลุกขึ้นมาเดินแน่นอน 

ด้าน ทีมงานหมอปลา นอนค้างที่บ้านร้าง 100 ปี ได้เผยนาทีระทึกในช่วงเวลา 03.30 น. ขณะที่ตนนอนอยู่ในเต็นท์ ปิดทางเข้าเต็นท์เป็นทางเข้าตาข่าย เพื่อให้ระบายอากาศ จังหวะนั้นตนกำลังกึ่งหลับกึ่งตื่น เนื่องจากตนนอนผิดที่และอากาศร้อน ตนได้ลุกขึ้นมานั่งเพราะตนรู้สึกร้อน หมอนเปียกเหงื่อ ก็ได้เห็นเงาผู้ชายจาง ๆ คนหนึ่ง สวมกางเกงขาก๊วย เห็นแค่เพียงตั้งแต่ช่วงอกลงมา เดินผ่านเต็นท์ของตนไป พร้อมกับเสียงพื้นไม้ลั่นตามการก้าวเท้า ตนมองตามไปเรื่อย ๆ จนเงาดังกล่าวเดินอ้อมไปหยุดที่ข้างตัวบ้านอีกฝั่ง จากนั้นตนก็ล้มตัวลงนอน ไม่ได้มองอีก

 กระทั่งตนได้มีโอกาสพูดคุยกับนายสนิท ลูกชายของเจ้าของบ้านรุ่นแรก ได้เล่าว่าเคยเห็นเงาชายใส่กางเกงขาก๊วย ตนจึงคิดว่าไม่ใช่ตนคนเดียวที่พบเห็น นอกจากนี้ ตนยังได้พูดคุยกับชาวบ้านบอกกับตนว่าวิญญาณชายขาก๊วยอาจจะคือลุงหนาน พ่อของนายสนิทที่เสียชีวิตก็เป็นได้

หมอปลา-บ้าน 100 ปี

ขอบคุณคลิปและภาพจาก อมรินทร์ทีวี 



ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด