น้องสาวแท้ๆ ยายนอนใต้สะพาน ยันไม่ได้ทิ้ง แต่หญิงชราน้อยใจจนหนีไป

น้องสาวแท้ๆ ยายนอนใต้สะพาน ยันไม่ได้ทิ้ง เผยหญิงชราน้อยใจถูกน้องชายตำหนิ หลังพาเพื่อนๆ ตั้งวงก๊งเหล้าในบ้าน

สืบเนื่องจากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีสังเกตเห็นคุณยายชรารายหนึ่งนอนใช้ชีวิตด้วยสภาพอิดโรยใกล้กับริมคลอง ใต้สะพานหน้าโรงพยาบาลสถาบันธัญญารักษ์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี กระทั่งชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยปทุมธานีให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นคุณยายปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการอ่อนล้า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 

ภาพดังกล่าวถือว่าเป็นภาพที่สะเทือนใจชางบ้านอย่างมาก หลังจากที่ได้เห็นคุณยาย เนื่องจากแกนอนบนป้ายโฆษณาที่ล้มลงบริเวณนั้นชนิดที่เรียกว่าหากฝนตกน้ำท่วมมากกว่านี้คงเกิดเรื่องเศร้ามากกว่านี้ อีกทั้งยังพบยารักษาโรคและมีเครื่องใช้ส่วนตัววางอยู่ใกล้ๆ ตัวคุณยายอีกด้วย ทำให้หลายคนสงสัยว่าใครใจร้ายนำคุณยายมาทิ้งแบบนี้


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดนางกัญญา อินทวงษ์ อายุ 65 ปี น้องสาวแท้ๆ ของคุณยายคนดังกล่าว ได้เปิดใจเล่าว่าพี่สาวชอบดื่มเหล้าขาวมานานกว่า 30 ปี ดื่มเป็นชีวิตจิตใจ ส่วนลูกๆ ก็ไม่ได้เลี้ยงดู ต่างคนต่างไป อีกทั้งอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้ไปมาหาสู่กันนานแล้ว ขณะที่น้องชายที่อยู่ จ.เลย ก็รับไปอยู่ด้วยแต่พี่สาวก็ยังชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ

น้องสาวแท้ๆ ยายนอนใต้สะพาน ยันไม่ได้ทิ้ง แต่หญิงชราน้อยใจจนหนีไป

2 เดือนให้หลัง พี่สาวพาเพื่อนรุ่นเดียวกันมาดื่มเหล้าในบ้าน จนน้องชายบ่น กล่าวตำหนิ  ทำให้พี่สาวเกิดความน้อยใจหนีขึ้นรถมากับหลานมาพักอยู่ย่านดอนเมือง ก่อนเก็บผักเก็บของขาย ขณะที่น้องชายมาตามง้อก็ไม่ยอมกลับจนกระทั่งมาปรากฏเป็นข่าวทำให้ญาติพี่น้องตกใจ ขณะนี้น้องชายที่อยู่จังหวัดเลยตามมารับกลับแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม น้องสาวคุณยายคนดังกล่าวยังได้ เล่าทิ้งท้ายอีกว่า พี่สาวเป็นคนนิสัยดี รักเพื่อนฝูง ดูแลญาติพี่น้องอย่างดี เสียอย่างเดียวคือชอบดื่มเหล้าขาวเท่านั้น อย่างอื่นดีหมด ส่วนการที่พี่สาวไปนอนริมคลองนั้นตนไม่ทราบ น่าจะออกไปเก็บผักริมถนนแล้วหมดแรงนอนซมจนคนไปเห็นและเป็นข่าว

น้องสาวแท้ๆ ยายนอนใต้สะพาน ยันไม่ได้ทิ้ง แต่หญิงชราน้อยใจจนหนีไป

ข้อมูลจาก ช่อง 3

ภาพจาก กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลนครรังสิต ปทุมธานี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า