คนรู้จักเผยนิสัย "นายเสี่ยว" สุดน่ากลัว เชื่อตอนแรกหวังเรียกค่าไถ่ แต่เรื่องบานปลายเสียก่อน

คนรู้จักเผยนิสัย "นายเสี่ยว" สุดน่ากลัว เชื่อตอนแรกหวังเรียกค่าไถ่ แต่เรื่องบานปลายเสียก่อน

จากกรณี ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หรือ "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัยเพียง 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 16 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ห่างไกลจากตัวเมือง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทั้งนี้วันที่ 8 ก.ย. 64 มีรายงานความคืบหน้าล่าสุด  นายเสี่ยว วัย 44 ปี ชาวเมียนมาชายต้องสงสัยรายหนึ่ง ในช่วงตลอดคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งชายคนดังกล่าว ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้นำตัว "น้องจีน่า" ไปด้วยตัวเอง 
 

น้องจีน่า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

โดยได้นำตัว "น้องจีน่า"  ไปทิ้งเอาไว้บนเขาเพราะมีเจ้าป่า เจ้าเขา บอกให้อุ้มน้องจีน่า ไปสังเวยจึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอยห่างจากบ้านเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำก่อนกลับลงมา เบื้องต้นมีการรายงาน ผวจ.เชียงใหม่ แล้วพร้อมสั่งการให้รอง ผวจ.เดินทางมาร่วมตรวจสอบสนับสนุกการค้นหา
 

ตามหาน้องจีน่า

ทางด้าน นายทิง วรวงษ์ นายกเทศมนตรีตำบลอินทขิล เปิดเผยว่า ชาวบ้านจับพิรุธนายเสี่ยวได้ เนื่องจากในคืนวันที่น้องจีน่าหายตัวไป นายเสี่ยว ก็หายไปด้วย ทั้งผู้ต้องหายังมีความสนิทสนมกับพ่อของน้องจีน่าเพียงคนเดียวแต่เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยขี้อิจฉา โดยเบื้องต้นสันนิฐานว่าลักพาตัวน้องจีน่าไปเรียกค่าไถ่ แต่เรื่องกลับบ้านปลายเสียก่อน จึงกลัวความผิด 

 

นายเสี่ยว

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด