พบแล้ว 1 ในผู้สูญหาย เรือลากจูงล่มแยกวัดพนัญเชิง

พบแล้ว 1 ในผู้สูญหาย เรือลากจูงล่มแยกวัดพนัญเชิงวรวิหาร

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ เกิดเหตุเรือลากจูงล่มในแม่น้ำ บริเวณแยกวัดพนัญเชิงวรวิหาร เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จุดรอยต่อระหว่างแม่น้ำป่าสัก และ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะเกิดเหตุเกิดน้ำวน เบื้องต้นสูญหาย 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และ ทีมเจ้าพระยาจัดทีมประดาน้ำเข้าค้นหาผู้สูญหาย

เรือล่มวัดพนัญเชิง

โดยผู้สูญหายเรือล่มอยุธยามี 2 รายคือ นายสมชาย ธารกุล อายุ 64 ปี ชาวอำเภอเสนา เป็นคนขับ และมีนางนฤมล จันทรโชติ ภรรยา อายุ 51 ปี เป็นนายท้ายเรือ เบื้องต้นสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุเพาะกระแสน้ำแรง และเรือลากจูงที่ล่มเกิดเสียหลักวิ่งขวางทางน้ำ 

เรือล่มวัดพนัญเชิง


กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า ชาวบ้านในระแวกนั้น พบศพหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ร่างของเธอลอยห่างจากจุดเรือล่มประมาณ 10 กิโลเมตร โดยสอดคล้องกับการคาดการณ์ของเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าหากพบร่างของผู้เคราะห์ร้าย อาจจะห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ต่ำกว่า 10 กิโลเมตร 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

 

นอกจากนี้ จากการรายงานเบื้องต้นพบว่า เป็นร่างของ นางนฤมล ภรรยานายสมชาย 2 ผู้สูญหายจากเหตุเรือล่มวัดพนัญเชิง ซึ่งขณะนี้กำลังให้ญาติๆ ของ นางนฤมล เข้ามายืนยันอีกครั้งว่าใช่ร่างของ นางนฤมล แท้จริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นได้รับการยืนยันแล้วว่า เจอตัว 1 ในผู้สูญหายเหตุการณ์ เรือล่มอยุธยา แล้ว

เรือล่มวัดพนัญเชิง
อย่างไรก็ตาม สำหรับร่างของ นายสมชาย ทางเจ้าหน้าที่กำลังวางแผนเพื่อตามหากันต่อไป ซึ่งต้องรอบคอบมากในเหตุการณ์นี้ เนื่องจากด้วยความลึกของน้ำระดับ 21 เมตร และยิ่งไปกว่านั้นน้ำยังวนและไหลเชี่ยว จึงต้องระวังอย่างมาก ทั้งมีรายงวานว่า มีเจ้าหน้าที่ถูกน้ำพัดไป 2 ราย แต่สามารถช่วยได้ทัน ทั้งยังมีนักประดาน้ำ เกือบหมดสติขณะค้นหา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า