เปิดข้อหาน็อต สว่างดาว ชิงทรัพย์สาวโรงงานเพื่อนสนิท

เปิดข้อหาน็อต สว่างดาว ชิงทรัพย์สาวโรงงานเพื่อนสนิท ส่วนจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการพิจารณา

วันที่ 19 ตุลาคม 2564 ตำรวจแถลงผลการจับกุม นายอมรเทพ สว่างดาว หรือ น็อต สว่างดาว ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อนสนิทซึ่งเป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยชิงสร้อยคอ แหวน และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตก่อนหลบหนีไปกบดานที่บ้านของแฟนที่จ.ลพบุรี

 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดยพ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรน้อย เปิดเผยว่าหลังจากที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ได้สารภาพว่า  วันเกิดเหตุ 16 ตุลาคม 2564 เวลาประมาณ 4 ทุ่มได้ไปหาผู้ตายที่ห้องพักและช่วงเวลาตี 2 ของเช้ามืดวันที่ 17 ตุลาคม เกิดความรู้สึกอยากได้ทรัพย์สินของผู้ตายจึงใช้มีดที่พกมาเป็นอาวุธลงมือก่อนชิงเอาสร้อยคอทองคำพร้อมกับทรัพย์สินอื่นๆ หลบหนีไปโดยใช้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต

 

วงจรปิดสาวสองชิงทรัพย์เพื่อนสนิท

จากนั้นนำสร้อยไปขายได้เงินมาจำนวนหนึ่ง ก่อนนำไปซื้อแหวน 1 วง และเหลือเงินบางส่วนไว้ใช้จ่ายระหว่างหลบหนี แรงจูงใจคือต้องการทรัพย์สินเพราะไปติดพันผู้ชายคนหนึ่ง และยังพบว่าผู้ก่อเหตุเคยมีโทษเกี่ยวกับการชิงทรัพย์มาแล้วหลายคดี และยังมีคดีเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย

ในเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

แจ้งข้อหาสาวสองชิงทอง

 

 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า