เด็กสาวช็อกต่อหน้าต่อตา พ่อ-น้องชายถูกพรากชีวิต รถชนกระเด็นตำตา

เด็กสาวช็อกต่อหน้าต่อตา พ่อ-น้องชายถูกพรากชีวิต รถชนกระเด็นตำตา

วันนี้ ( 3 ก.ย.) พ.ต.ต.วิชาญ อาบสุวรรณ์ ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บนถนนทางหลวงหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก บริเวณสะพานลอยหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลท่าพล ต.ท่าพล ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 รายจึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลเพชรบูรณ์พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดท่าพล กำลังปั๊มหัวใจช่วยยื้อชีวิตให้คนเจ็บทั้ง 2 คนทราบชื่อ นายศรเพชร ไม่ทราบนามสกุล และ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ทั้งสองเป็นราษฎรหมู่ที่ 17 ต.ท่าพล แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของนางบุศดี อายุ 42 ปี ภรรยานายศรเพชร และ ด.ญ.เกษ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งกอดศพทั้งสองร่ำไห้คร่ำครวญจนเป็นที่เวทนาแก่ผู้พบเห็น ส่วนนายทศพร ปานฟอง เจ้าหน้าที่สำนักงานคุมประพฤติหล่มสักคนขับรถเก๋งยืนโศกเศร้าอยู่ข้างศพทั้งสอง

ในขณะที่ ด.ญ.เกษ (นามสมมุติ) เล่าถึงช่วงเกิดเหตุว่า นายศรเพชรพ่อบุญธรรมขับรถจักรยานยนต์พาน้องชายและตนเองเดินทางมาส่งโรงเรียน มาถึงปากทางแยกถนนสระบุรี-หล่มสัก ตนลงจากรถเพื่อจะเดินขึ้นสะพานลอยข้ามถนนไปโรงเรียนที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม จากนั้นพ่อขับรถจยย.ข้ามถนนไปในเลนที่จะเลี้ยวยูเทิร์นเพื่อไปส่งน้องชายอีกโรงเรียน แต่ปรากฏว่ามีรถเก๋งวิ่งมาเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อย่างแรงจนเห็นภาพพ่อและน้องชายปลิวกระเด็นไปกองกับพื้นถนน ซึ่งตกใจมากจึงรีบวิ่งมาขอให้ชาวบ้านในละแวกนั่นช่วยเหลือ

ส่วนนางบุศดีกล่าวว่า เพิ่งอยู่กินกับนายศรเพชรฉันท์สามีภรรยาราว 1 เดือน ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องสูญเสียสามีและลูกชายไปในคราวเดียวกัน อย่างไรก็ตามต่อมา พ.ต.ต.วิชาญ ได้เชิญนายทศพรไปให้ปากคำที่ สภ.ท่าพล พร้อมตั้งข้อหาดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต
 

นายทศพร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รถไฟสายใต้เป็นอัมพาต เกิดอุบัติเหตุตกรางถึง 6 โบกี้
-อาไท กลมกิ๊ก ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ หลังกลับจากโรงยิม(คลิป)
-คนขับรถเปิดปากเล่านาทีเกิดอุบัติเหตุ จนเจ้าคณะอำเภอชุมแพ มรณภาพ
-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา