ผอ.โรงเรียนดังสงขลาเครียดจัด ชักปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดระทึกเลยก็ว่าได้ เมื่อเพจ Ake Srisuwan ได้รายงานว่า ด่วน! ผอ.รร.เทพา ชักปืนต่อหน้าเด็กนักเรียนหน้าเสาธง เหตุเกิดที่ รร.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา โดยผู้อำนวยการโรงเรียนเกิดอาการเครียด ถึงขั้นชักปืนโชว์ต่อหน้านักเรียนขณะเข้าแถวหน้าเสาธง

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดระทึกเลยก็ว่าได้ เมื่อเพจ Ake Srisuwan ได้รายงานว่า ด่วน! ผอ.รร.เทพา ชักปืนต่อหน้าเด็กนักเรียนหน้าเสาธง  เหตุเกิดที่ รร.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา โดยผู้อำนวยการโรงเรียนเกิดอาการเครียด ถึงขั้นชักปืนโชว์ต่อหน้านักเรียนขณะเข้าแถวหน้าเสาธง

โดยเหตุระทึกขวัญในโรงเรียนเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่นักเรียนโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.เทพา จ.สงขลา กำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ และร่วมกิจกรรม "ครูพบปะนักเรียน" ที่หน้าเสาธง โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนพูดผ่านไมโครโฟน ชี้แจงเรื่องต่างๆ จากนั้น ผอ.โรงเรียนเกิดอาการเครียด แล้วชักปืนพกออกมาโชว์ต่อหน้านักเรียนนับพันคนที่กำลังนั่งอยู่ในแถวฟัง ผอ.ให้โอวาทยามเช้า

 


เด็กนักเรียนหลายคน เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่า ช่วงแรก ผอ.พูดเรื่องงบประมาณ และรายจ่ายต่างๆ ในโรงเรียน บรรยากาศก็ปกติดี จากนั้นจู่ๆ ผอ.ก็พูดขอโทษ และขออโหสิกรรม ก่อนจะบอกด้วยเสียงอันดังว่า "ผอ.จะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ"

 


จากนั้น ผอ.ได้หันหลังให้นักเรียน วางไมค์ ปลดกระดุมสูท แล้วหันหน้ากลับมา เปิดสูทให้เห็นปืนที่เหน็บที่เอว และชักปืนออกมา จังหวัดนั้นมีเสียงครูตะโกนห้าม และเสียงเด็กร้องด้วยความตกใจ วิ่งแตกฮือไปคนละทิศละทาง โดยช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ มีการถ่ายคลิปบรรยากาศทั้งก่อนเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุที่มีแต่ความสับสนอลหม่านด้วย

 

 

ผอ.โรงเรียนดังสงขลาเครียดจัด ชักปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง

หลังจากนั้น ครูในโรงเรียนได้พา ผอ.ไปสงบสติอารมณ์ และได้ประกาศงดการเรียนการสอน พร้อมประสานให้ผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้านได้ กรณีที่ผู้ปกครองมารับหน้าโรงเรียน ครูจะประกาศชื่อให้เด็กออกมา และเดินทางกลับ ส่วนเด็กที่ไม่มีผู้ปกครองมารับ ให้พักรออยู่ในห้องเรียน ไม่ให้ออกมาเดินเพ่นพ่าน


เด็กนักเรียนและครูในโรงเรียน ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผอ.กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงในชั้น ม.3 เพราะเรื่องแดงขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ผู้ปกครองเริ่มทราบ และกดดันให้ ผอ.แสดงความรับผิดชอบ ขณะที่เรื่องราวเริ่มบานปลาย มีนักเรียนและคนภายนอกทราบเรื่องมากขึ้น ทำให้ ผอ.เกิดความเครียด และน่าจะตัดสินใจก่อเหตุชักปืนดังกล่าว

 


สำหรับโรงเรียนที่เกิดเหตุ คือ โรงเรียนเทพา ตั้งอยู่เลขที่ 136-1 ถนนทพา - ปากน้ำ ต.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา เป็นโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา มีนายสายัณร์ ชาลีผลเป็นผู้อำนวยการโนโรงเรียน โดย ผอ.รายนี้ ดำรงตำแหน่งตั้งแต่เดือน ต.ค.ปี 2561

 

 

ผอ.โรงเรียนดังสงขลาเครียดจัด ชักปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง

 

ผอ.โรงเรียนดังสงขลาเครียดจัด ชักปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง


อ่านโพสต์ฉบับ

 

ผอ.โรงเรียนดังสงขลาเครียดจัด ชักปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง >>Lazada Double Sale  มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<