ตามรวบโจ๋วัย24 ร่วมขบวนการ"เสี่ยโป้" เร่งขยายผลไล่เช็คบิลยกเเก๊ง

กองปราบปราม ร่วมชุด ศปอส.ตร. (ศูนย์PCT) ขยายผลตามรวบผู้ร่วมขบวนการเสี่ยโป้เพิ่มอีกหนึ่งราย

   เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2564 กองบังคับการปราบปราม และ ศปอส.ตร. (ศูนย์PCT) ร่วมกันจับกุมตัว นายนลิน (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี (ผู้ร่วมขบวนการเสี่ยโป้) ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 239/2564 ลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 ในความผิดฐาน “ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยตรง หรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นทางสื่ออิเล็คทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงิน เพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน และร่วมกันฟอกเงิน” จับกุมได้ที่ บริเวณริมถนนสวนผัก หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชันกรุงเทพฯ

ตามรวบโจ๋วัย24 ร่วมขบวนการ"เสี่ยโป้" เร่งขยายผลไล่เช็คบิลยกเเก๊ง

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 กองบังคับการปราบปราม ได้บูรณาการร่วมกับ ศปอส.ตร. บุกเข้าจับกุม “นายเสี่ยโป้ โป้อานนท์” ในข้อหาร่วมกันจัดโฆษณาชักชวนให้ผู้อื่นเล่นพนันออนไลน์โดยผิดกฎหมายฯ ที่บริเวณบ้านพักพักย่านเพชรเกษม พร้อมเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอีกจำนวน 7 จุด โดยสามารถควบคุมตัวแรงงานต่างชาติได้จำนวน 25 ราย ยึดอาวุธปืนได้จำนวนหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จึงได้ทำการขยายผลเพื่อติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ตามรวบโจ๋วัย24 ร่วมขบวนการ"เสี่ยโป้" เร่งขยายผลไล่เช็คบิลยกเเก๊ง


ต่อมาวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.๑ บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศปอส.ตร. ได้สืบสวนจนทราบว่า หนึ่งในผู้ร่วมขบวนการดังกล่าว ได้หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซ.สวนผัก 1 แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดบพบผู้ต้องหาขณะนำรถจักรยานยนต์มาซ่อมที่ร้านซ่อมรถบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   จากการสอบถาม ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ตามรวบโจ๋วัย24 ร่วมขบวนการ"เสี่ยโป้" เร่งขยายผลไล่เช็คบิลยกเเก๊ง

 

 

ตามรวบโจ๋วัย24 ร่วมขบวนการ"เสี่ยโป้" เร่งขยายผลไล่เช็คบิลยกเเก๊ง >>Lazada มอบดีลสุดพิเศษต้อนรับตรุษจีน สนใจคลิก<<