เปิดภาพล่าสุด "ทอยทอย" ตอบสื่อสีหน้าเรียบเฉยขณะถูกส่งไปตรวจร่างกาย

เปิดคำพูดล่าสุด "ทอยทอย" หลังถูกจับ ตำรวจส่งตัวตรวจร่างกายเพิ่ม ด้านทนายเจมส์ เผยญาติยังไม่พร้อมประกันตัวในวันนี้ แต่จะยื่นประกันตัวในชั้นศาลวันที่ 7 ส.ค.นี้

จากกรณีนักแสดงวัยรุ่น ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ที่ถูกจับกุมหลังก่อเหตุลงมือกับแฟนสาวจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก จนกระทั่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือเอง ล่าสุดตำรวจส่งตัว ทอยทอย  ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตำรวจ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

โดยเมื่อเวลา 13.45 น. ตำรวจนำตัวนายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยเปิดเผยสั้นๆ ว่า "ไม่ต้องพูดอะไรแล้วก็ได้ครับ คำพูดคนบางคนมันก็เปลี่ยนไปหมดแล้ว" โดยมีสีหน้าเรียบเฉย ก่อนถูกตำรวจนำตัวไป

 

ทอยทอย ตอบสื่อล่าสุด

 

ด้านผู้จัดการอย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ ที่ได้เข้าเยี่ยมเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเยี่ยม ทอยทอย ในฐานะพี่สาว ซึ่งนายธนภัทร อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ตัวทอยทอยก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเป็นคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และรอมอบตัว

 

ทอยทอย ตอบสื่อล่าสุด

 

 

ส่วนประเด็นเรื่องการก่อเหตุที่มีกระแสข่าวว่า มาจากการเซ็นต์สัญญากับบริษัทตนนั้น ขอระบุว่าไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และสัญญาของนักแสดงในสังกัดก็ไม่มีอะไรแตกต่างแต่อย่างใด ทั้งนี้ ทอยทอย ได้เซ็นต์สัญญาเมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังร่าเริง สดใส และไม่เคยบอกว่ามีแฟนแต่อย่างใด ตอนนี้เป็นหน้าที่ของกระบวนการกฎหมาย ส่วนเรื่องของการทำงานภายใต้สังกัด ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

 

เอ็มมี่ เยี่ยม ทอยทอย

ด้านทนายเจมส์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เดินทางมาในฐานะที่ปรึกษากฎหมายของบริษัท ยามา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังไม่มีการพูดคุยว่าจะให้มาเป็นทนายความในคดีนี้ จึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งแนวทางการประกันตัว มีการตั้งหลักทรัพย์ไว้ 5 แสนบาท ทางญาติของทอยทอยระบุว่าไม่พร้อม จึงให้คำแนะนำเรื่องทนายอาสาและการประกันตัว อย่างไรก็ตาม ญาติจะยื่นประกันตัวในชั้นศาลวันที่ 7 ส.ค.นี้

ทนายเจมส์


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า