คืบหน้า ตำรวจทราบตัวมือยิงวัยรุ่นหน้าสน.ดินแดงแล้ว เตรียมออกหมายจับ

คืบหน้า ตำรวจทราบตัวมือยิงวัยรุ่นหน้าสน.ดินแดง ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ตัวตนและจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

พลตำรวจตรี ปิยะต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดงเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมาว่าขณะสืบทราบตัวมือยิงแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนพิสูจน์ตัวตนและจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

คืบหน้ามือยิงเด็ก 15

  ลาซาด้าลดหนัก
 

โดยเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2564 รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุความคืบหน้ากรณีวัยรุ่นถูกยิงหน้าสน.ดินแดงว่า ตำรวจสืบสวนมีข้อมูลผู้ต้องสงสัยแล้ว และอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามเพื่อพิสูจน์ตัวตน จากนั้นจะรวบรวมพยานหยักฐานยื่นต่อศาลเพื่อขอออกหมายจับผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

 

รู้ตัวมือยิงหน้าสน.ดินแดงแล้ว

 

ขณะที่ความคืบหน้าที่คดีเด็กอายุ 14 ปี ถูกยิง  นายชุณหะวัน พ่อของเด็กชายวัย 14 ปี เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีความ ว่า เมื่อวานที่ผ่านมาตัวเองและลูกชายลงพื้นที่พร้อมตำรวจสืบสวน เพื่อพิสูจน์ทราบจุดเกิดเหตุ โดยตำรวจเทียบเคียงจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางเกิดเหตุ  บนถนนประชาสงเคราะห์และพบข้อมูลภาพระบุเวลาช่วงค่ำในวันที่ 16 สิงหาคม ซึ่งเวลาใกล้ช่วงเกิดเหตุที่ลูกชายถูกยิง ซึ่งจุดเกิดเหตุคือ ปากซอย ประชาสงเคราะห์ 14 ช่วงโค้งหน้าปากซอย  ชายต้องสงสัยมีลักษณะผอม สูงในมือถือปืน ชัดเจน  โดยลูกชายยืนยันว่า มีลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุ 

ขณะที่เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 โรงพยาบาลราชวิถีได้แถลงอาการล่าสุดของวัยรุ่น 15 ปีที่ถูกยิงสาหัส ระบุ เรื่อง รายงานความคืบหน้าอาการผู้บาดเจ็บจากเหตุชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 (ฉบับที่ 3) ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2564  เวลา 10.00 น.

"ความคืบหน้าอาการ ผู้บาดเจ็บชายอายุ 15 ปี ที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี จากเหตุปะทะบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ด้วยอาการบาดเจ็บจากกระสุนฝังบริเวณไขสันหลังส่วนบน ร่วมกับมีภาวะสมองบวมจากการขาดออกซิเจนหลังหัวใจหยุดเต้นชั่วคราวนั้น

จากการติดตามอาการบาดเจ็บโดยการเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์สมอง (CT scan) เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 พบว่า อาการสมองบวมลดลงในระดับที่น่าพอใจ จากการประเมินของแพทย์ ผู้ป่วยยังคงไม่รู้สึกตัว และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ร่วมกับมีอาการอัมพาตจากการบาดเจ็บของไขสันหลังตั้งแต่ระดับคอที่ 2 ลงไป สัญญาณชีพทั่วไปคงที่ โดยยังคงต้องสังเกตอาการใกล้ชิดในหอผู้ป่วยวิกฤต (ICU) และประเมินอาการทางสมองเป็นระยะต่อไป"

 

โรงพยาบาลราชวิถีแจ้งอาการวัยรุ่นถูกยิง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด