น้ำ พัชรพร - โกโก้ อารยะ นำทีมนางงาม ติดแฮชแท็กแคมเปญฟาด พูดหยุดโกง

น้ำ พัชรพร - โกโก้ อารยะ นำทีมนางงามมิสแกรนด์ ติดแฮชแท็กแคมเปญฟาด พูดหยุดโกง ตั้งคำถามกลับเล่นๆ แบบนี้เรียกโกงมั้ยคะ?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อวงการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ได้ออกมาฟาดแคมเปญ พูดหยุดโกง หลังจากที่เหล่าดารา - นักแสดงได้ออกมาโพสต์ภาพ สื่อควาหมายถึงการต่อต้านการโกงกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์ ซึ่งพิธีกรชื่อดังได้ฟาดอย่างดุเดือดว่านี่คือโปรเจ็คสิ้นคิด 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

 

จากกรณีดังกล่าวทาง เหล่านางงามสาวงามมิสแกรนด์ จึงได้แห่นิยมติดแฮชแท็ก #...ไม่โกง ซึ่งความคิดเห็นส่วนใหญ่คือออกมาสะท้อนปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นและสิ่งที่ต้องการให้รัฐบาลแก้ไข พร้อมกับช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งจากเคมเปญสวนกระแสฟาดหน้า พูดหยุดโกง นั้น แน่นอน นางงามฝีปากกล้าอย่าง น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาซัดแหลกเช่นเดิม


โดย น้ำ พัชรพร ได้โพสต์ภาพและข้อความพร้อมติดแฮชแท็กที่ภาพตามเคมเปญสวนกระแส พูดหยุดโกงว่า "นาฬิกา 30 เรือน ทุกเรือนราคาแพงเว่อร์ ป.ป.ช บอกไม่ผิดเพราะยืมเพื่อน คุณคะ! คิดว่าแบบนี้ โกงมั้ยคะ" ซึ่งภาพและข้อความดังกล่าวได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

น้ำ พัชรพร


ขณะที่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 เองก็ออกมาโพสต์สอดคล้องกับแคมเปญ #...ไม่โกงเช่นกันว่า "#...ไม่โกงที่ผ่านมามีการใช้วัคซีนประสิทธิภาพต่ำเป็นวัคซีนหลักของประเทศ ซึ่งไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด แต่ก็ยังมีการสั่งเข้ามาเรื่อยๆ มีใครได้ผลประโยชน์อะไรส่วนตัวหรือเปล่า?"

 โกโก้ อารยะ

นอกจากสาวงามสองคนนี้แล้วยังมีเหล่าบรรดาลูกสาวลูกสาว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แห่ร่วมติด #...ไม่โกงแซะรัฐ #พูดหยุดโกง อีกมากมายจนกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างมากในขณะนี้ 

น้ำ พัชรพร - โกโก้ อารยะ

สำหรับ แคมเปญพูดหยุดโกง นั้นเป็นการแสดงความคิดเห็น มุมมองของแต่ละคนที่จะพูดในเรื่องที่ตนเองต้องทนต่อการโกงในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีเหล่าดารานักแสดงหลายๆ รายได้เข้าร่วมกับโปรเจ็กนี้อย่างคับคั่ง ก่อนที่ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 จะออกมาโพสต์ถึงแคมเปญดังกล่าว แต่ดันใส่ชื่อเจ้าของโครงการไปว่าเป็นโครงการจากการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

แคมเปญ #ไม่โกง


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทราบว่า เป็นแคมเปญจาก ป.ป.ช. คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ คนก็มองแคมเปญนี้เปลี่ยนไป และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งล่าสุดมีเหล่าดารานักแสดงหลายรายแล้วที่ได้ลบแคมเปญนี้ออกจากสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว 

แคมเปญ #ไม่โกง

ลาซาด้าลดหนัก