ตำรวจจ่อออกหมายจับพ่อผู้ต้องหา คลี่ปมยัดเงิน 5 ล้าน

ตำรวจจ่อออกหมายจับพ่อผู้ต้องหาให้การเท็จ คลี่ปม ผู้กำกับโจ้ ยัดเงิน 5 ล้าน แลกเรื่องเงียบ

กำลังเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ศาลออกหมายจับ พ.ต.อ. เอกธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กรณีรีดไถเงินผู้ต้องหา 2 ล้านบาท แต่ไม่ได้จึงได้ทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านั้น ทางด้านพ่อของผู้ต้องหาที่เสียชีวิตไม่ได้ติดใจเอาความ อดีตผกก.คนดัง จึงทำให้มีข้อสงสัยตามมาว่าทำไม กระทั่งมีข่าวลือว่า ผู้กำกับโจ้ ให้เงินพ่อผู้ต้องหา 5 ล้านบาท เพื่อจบเรื่อง

ผู้กำกับโจ้

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดย พ่อผู้ต้องหา เคยให้การว่า ลูกชายตนน็อก เนื่องจากพักผ่อนน้อย สูบบุหรี่มาก ประกอบกับโรคประจำตัวทั้ง โรคอ้วนและโรคหัวใจ โรคเบาหวาน อีกทั้งยังให้การว่า ตำรวจเรียกเงินทำให้ลูกชายเสียชีวิตนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งทางพ่อผู้ต้องกาเล่าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาล โดยเฉพาะ ผู้กำกับโจ้ 


นอกจากนี้ พ่อผู้ต้องหา ยังได้บอกอีกว่า ผู้กำกับโจ้ เป็นคนดีมาก อีกทั้งยังพยายามช่วยเหลือลูกชายของตนอย่างเต็มที่ อีกทั้งตอนที่ลูกชายตนเสียชีวิตไปแล้ว ผู้กำกับโจ้ ยังนั่งคุกเข่ากอดตนร้องไห้ด้วยความเสียใจ แล้วก็บอกว่ายินดีจะช่วยเหลือเต็มที่ 


เกี่ยวกับเรื่องนี้ตามรายงานระบุว่า ชุดสืบสวนในคดีดังกล่าว เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75/3 ซอยรจนา1 เขตเทศบาลเมืองตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อสอบสวน เรืออากาศตรีจักรกฤษ จั่นดี พ่อของผู้ต้องหาที่เสียชีวิตเรื่องประเด็นเงิน 5 ล้านบาท ที่มีการกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายสินบนเพื่อปิดคดี พร้อมทั้งมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนมีหลักฐานพร้อมจะแจ้งข้อหาพ่อของนายจิระพงศ์ ผู้ต้องหาที่เสียชีวิตในข้อหาให้การอันเป็นเท็จต่อเจ้าหน้าที่ด้วย


ผู้กำกับโจ้

ด้าน นางบวรรัตน์ พงษ์สุกฤษฏ์ แม่บุญธรรมของ ส.ต.ต. ปวีณ์กร คำมาเร็ว หรือ ต้อม หนึ่งในผู้ต้องหา ที่เป็นคนขับรถของผู้กำกับโจ้ ได้เล่าเรื่องของลูกชายบุญธรรม ว่า ส.ต.ต. ปวีณ์กร ถูกนายบังคับให้กระทำเพราะไม่สามารถขัดคำสั่งนายได้ พฤติกรรมของ ผกก. ผู้นี้ ตำรวจทุกนายทราบดีว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ ชอบลงโทษลูกน้อง ดุด่า และเอาแต่ใจไม่มีใครชอบ


พร้อมกันนี้ นางบวรรัตน์ ยังเล่าต่อไปอีกว่า ผู้กำกับโจ้ ชอบลงโทษลูกน้องหากใครไม่ทำตามจะถูกลงโทษ การกระทำครั้งนี้ทำไปเพราะนายสั่งไม่สามารถขัดคำสั่งได้ ส.ต.ต. ปวีณ์กร กระทำลงไปเพราะว่าผู้กำกับเรียกให้ไปจับกดผู้ต้องหา กระทำลงไปเพราะไม่รู้จะขัดคำสั่งนายอย่างไร 


ในช่วงตอนหนึ่ง นางบวรรัตน์ ยังโทรศัพท์ไปหาลูกชายบุญธรรม พร้อมกับบอกให้ ส.ต.ต. ปวีณ์กร ยืนยันออกมาว่าไม่ได้ทำ ซึ่งทาง ส.ต.ต. ปวีณ์กร ได้พูดให้ฟังว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำ แต่เพราะขัดคำสั่งนายไม่ได้ จึงไม่รู้จะขัดคำสั่ง ผกก. อย่างไร สำนึกผิดและขอความเป็นธรรมด้วย

ผู้กำกับโจ้

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด