เปิดวงจรปิดล่าฝรั่งลงมือหมอนวดก่อนชาวบ้านพังร้านบุกช่วย

เปิดวงจรปิดล่าฝรั่งลงมือหมอนวดก่อนชาวบ้านพังร้านบุกช่วย พบขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากสีแดงหลบหนีไป

จากกรณีรายงานข่าวฝรั่งลงมือหมอนวดขณะอยู่ในร้านคนเดียวจนชาวบ้านต้องพุงร้านบุกเข้าช่วยเหลือ ซึ่งหมอนวดสาวเป็นพนักงานประจำร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ถูกลงมือย่ำยีและทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทว่าคนร้ายเป็นชาวต่างชาติได้ขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากสีแดงหลบหนีไป 
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วม ภ.จว.ขอนแก่น สภ.เมืองขอนแก่น กก.สส.ตม.4 และ ตำรวจท่องเที่ยวได้ประสานงานติดตามตัวคนร้าย ทั้งนี้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบภาพรถจยย.คันที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุออกไป ได้มีร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ริม ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ประสานข้อมูลเข้ามาว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน เข้ามาใช้บริการในช่วงระหว่างวันที่ 26-28 ก.ย.

 

่ล่าฝรั่งลงมือหมอนวดสาว

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบดูพบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมในการก่อเหตุในหลายพื้นที่ โดยจะใช้รถจยย.วิบากสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆในภาคอีสาน ค่ำไหนนอนที่นั่น ซึ่งข้อมูลในการสอบสวนนั้นยังคงไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้มากกว่านี้ เพราะจะกระทบกับสำนวนในการสอบสวนในภาพรวม

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ทั้งนี้ได้นำภาพคนร้ายให้ลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานแวดล้อมได้ดูทั้งทุกคนยืนยันตรงกันว่าเป็นคนร้ายอย่างแน่นอน จึงได้ส่งภาพข่าวไปยังสตม.เพื่อแสกนใบหน้าคนต่างชาติ ที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยตามการออกออกสารวีซ่าหรือการแจ้งถิ่นพำนักเพื่อเร่งจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านผู้เสียหายล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การใดๆได้

 

ฝรั่งลงมือหมอนวด

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า