เปิดคำสารภาพฝรั่งโหด เล่าเป็นฉากนาทีลงมือหมอนวด ค้านประกันตัว

เปิดคำสารภาพฝรั่งโหด เล่าเป็นฉากนาทีลงมือหมอนวดอย่างเลือดเย็น ค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นชาวต่างชาติเกรงว่าจะหลบหนี พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้ากรณีฝรั่งโหดลงมือก่อเหตุหมอนวดที่ขอนแก่นก่อนถูกจับกุมตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยนานา โดยได้หลบหนีมากบดานอยู่ ล่าสุดฝรั่งโหดสารภาพนาทีลงมือกับผู้เสียหาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากนายโรเบิร์ตเป็นชาวต่างชาติจึงเกรงว่าจะหลบหนี

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

รายงานล่าสุดเจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้ต้องหาได้รับสารภาพทั้งหมด โดยคำสารภาพฝรั่งโหดเปิดเผยว่าตัวเองเดินทางมาที่จ.ขอนแก่นเมื่อ 2 เดือนก่อน เพราะทะเลาะกับภรรยา เรื่องถูกจับได้ว่าตัวเองเป็นคุยกับหญิงอื่น นายโรเบิร์ตโกรธมากจึงขี่รถมา แล้วก็ก่อเหตุดังกล่าว

 

เปิดคำสารภาพฝรั่งโหด

 

โดยผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุอาละวาดที่ร้านนวดแห่งหนึ่งในอ.เมือง เขตความรับผิดชอบของสภ.บ้านเป็ด แล้วก็มาก่อเหตุในพื้นที่สภ.เมือง 

 

โดยได้ลงมือกับหมอนวดไทย ใช้ผ้าขนหนูรัดคอจนสลบ แล้วเอาขวดน้ำหวานตีหัวและท้ายทอยผู้เสียหายจนแน่นิ่งจนนายโรเบิร์ตคิดว่าเหยื่อเสียชีวิตแล้วจึงหลบหนีออกไปและก่อเหตุอีกที่สภ.บ้านไผ่

"เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่จากสภ.ที่โรเบิร์ตก่อเหตุมาขออายัดตัวดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้เสียหายนั้น ทางตำรวจได้เข้าเยี่ยมทุกวัน มีอาการดีขึ้น แต่ยังไม่สามารถสื่อสารหรือพูดคุยให้การได้ แพทย์คาดว่าอีก 2 วันน่าจะถอดเครื่องช่วยหายใจได้"

 

ฝรั่งโหด

 

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาแก่นายโรเบิร์ต 3 ข้อ คือทำร้ายร่างกายจนผู้อื่นเจ็บสาหัส ข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว

 

แจ้งข้อหาฝรั่งโหด

 

 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า