หนุ่มลุยเดี่ยวหลังเจ้าถิ่นยกพวกบุกบ้าน แทงดับ 2 แต่งานนี้เพื่อนบ้านเห็นใจ

หนุ่มลุยเดี่ยวหลังเจ้าถิ่นยกพวกบุกบ้าน แทงดับ 2 แต่งานนี้เพื่อนบ้านเห็นใจ เพราะปกติแล้วผู้ก่อเหตุกับแฟนสาวเป็นคนทำมาหากินไม่ได้สุงสิงกับใครและโดนหาเรื่องก่อน อีกฝ่ายยกพวกมาถึงหน้าบ้านและก่อกวนไม่หยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.วิศิษฐ์ วัฒนพงษ์พิทักษ์ ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.พิสิษฐ์ มีวิริยกุล รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษม นำกำลังจับกุมตัว นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น พร้อมอาวุธมีดสปาต้า ยาว 18 นิ้ว และ อาวุธมีดปลายแหลมยาว 15 นิ้ว รวม 2 เล่ม โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 เขตบางแค กทม.หลังผู้ก่อเหตุลุยเดี่ยวใช้อาวุธมีดทั้ง 2 เล่ม ไล่แทงคู่อริเกือบสิบรายที่รวมตัวกันมาหาเรื่องบริเวณหน้าบ้านพักของตนเอง

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า 191 ได้แจ้งให้ตำรวจ สน.เพชรเกษม ระดมกำลังรุดไปตรวจสอบ เหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน ซึ่งมีอาวุธมีด ที่หน้าบ้านพักดังกล่าว

เมื่อเดินทางไปถึง พบรอยเลือดตกอยู่จำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากคมอาวุธมีด มีทั้งสิ้น 3 ราย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ 

 

วัยรุ่นเจ้าถิ่นหาเรื่อง

ประกอบด้วย 1.นายสมเดช หรือต้น ดุลยพัฒน์ อายุ 25 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.บางปะกอก 8 2.นายธิติวุฒิ หรือแซม กลิ่นโพธิ์ อายุ 19 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.เกษมราษฎร์บางแค และ 3.นายพันกร อึ่งโต อายุ 20 ปี ถูกนำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ ให้แพทย์รักษาอาการอย่างเร่งด่วน 
 

สำหรับ นายณัฐวุฒิ ผู้ก่อเหตุยังไม่ได้หลบหนีไปไหน จึงถูกควบคุมตัวไว้ได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การ ว่า ขับขี่รถ จยย.จาก จ.นครปฐม มาหาแฟนที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ระหว่างทางมีปัญหากับกลุ่มคู่อริที่เป็นแก๊งเจ้าถิ่นเนื่องจากขับขี่ รถ จยย.ปาดกันบนถนน

จากนั้นฝ่ายผู้ตายและผู้บาดเจ็บได้ยกพวกหาเรื่องถึงหน้าบ้าน และเข้ามารุมทำร้ายตน จนแขนซ้ายหักตนจึงต้องใช้อาวุธมีดป้องกันตัว เบื้องต้นจึงถูกคุมตัวให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า ตอนนั้นตนอยู่หน้าบ้าน ก็เห็นว่ามีคนวิ่งไล่กันมา ทั้งขี่มอไซค์ ทั้งวิ่งไล่กัน เข้าไปข้างในผ่านบ้านตนไป ตนตกใจเลยรีบเข้าไปในบ้าน ขึ้นไปข้างบน คนที่วิ่งเข้ามาคนแรก คือ คนที่พักอยู่บ้านถัดตนไป สักพักนึงก็ได้ยินเสียง ปาข้าวของกันดังมาก แล้วก็ชุลมุนกันตรงหน้าบ้านเค้า  แต่หลานขายของอยู่ข้างนอกเล่าให้ฟังว่า ขับรถปาดหน้ากัน เลยเข้ามาทำร้าย เข้ามากันประมาณ 6 คน รวมคนบ้านนั้นด้วย เป็น 7 คนที่วิ่งกันเข้ามา 

 

ลุยเดี่ยวแทงเจ้าถิ่นดับ

 

ปกติแล้ว บ้านหลังนั้นเค้าเป็นคนทำมาหากิน ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหรือสุงสิงกับใคร อยู่กัน 2 คนผัวเมีย แต่กลุ่มที่วิ่งไล่เป็นพวกวัยรุ่น น่าจะอยู่แถวๆ ด้านหน้า "ก็สงสารเค้านะ เค้าคนทำมาหากิน แล้วเค้าหนีเข้าบ้าน พวกนั้นมารุมทำร้าย เค้าประมาณว่าป้องกันตัว เห็นมากันเยอะ แต่คนโดนแทงตายเป็นฝั่งที่มาหาเรื่องเค้า ส่วนตัวเค้าก็บาดเจ็บนะ"

 

จับวัยรุ่นแทงเจ้าถิ่นดับ

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า