สาวขนลุก ไปช่วยน้ำท่วมกลับมาดูรูปไม่ใช่หน้าตัวเอง

สาวขนลุก ไปช่วยน้ำท่วมกลับมาดูรูปไม่ใช่หน้าตัวเอง เผยมีคนทักจึงลองสังเกตถึงได้รู้ว่าอาจจะถูกสิ่งลี้ลับตามกลับบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวชวนขนลุกซึ่งต้องใช้วิจารณญาณพอสมควร เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อหญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊กท่านหนึ่งลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม ทว่าเมื่อกลับมาดูรูปถ่ายกลับพบว่าในรูปไม่ใช่หน้าตัวเอง ซึ่งตอนแรกเธอไม่ได้สังเกตแต่ได้นำคลิปไปลงใน TikTok จนมีคนทักว่าเธอถูกสิ่งลี้ลับตามอยู่ 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

เธอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันที่ไปแจกของน้ำท่วมก็ถ่ายรูปกันปกติ แต่.. พอซูมดูรูปตัวเอง รูปสุดท้ายนะคะ มันเป็นหน้าคนแก่ คือรูปจริงๆ ไม่ได้แต่ง 

ตอนนี้เรารู้แล้วว่ามีอะไรมากกว่าในรูปตรงต้นไม้ใหญ่มีผู้หญิงจมน้ำตายผมยาวได้ตามเราอยู่ "

 

สาวช่วยน้ำท่วม กลับมาดูรูปไม่ใช่หน้าตัวเอง

 

"มีผู้หญิงผมยาวจมน้ำตาย ตรงต้นกร่างใหญ่ ที่ไปแจกของวันนั้น ได้ตามมา ตั้งแต่กลับมาจากแจกของ ใจสั่นใจหวิวตลอด ขนลุกบ่อยมาก"

 

สาวไปแจกของน้ำท่วมกลับเจอสิ่งลี้ลับ

 

ชาวเน็ตเข้ามาช่วยอธิบาย "พวกคอมเม้นก็ว่าเขาไป จริงๆมีคนทักเขามาในติ๊กตอกค่ะ ว่ามีวิญญาณตาม เขาเลยมาสังเกต พอดีเราเป็นเฟรนด์ในเฟซบุ๊กแม่เขาอ่ะค่ะ ไม่ใช่เขากล่าวเป็นตุเป็นตะไปเอง 

พาดหัวข่าวแหละว่าไปทำให้ดูงมงาย เป็นใครก็คงตกใจนะคะ มีคนมาทักแบบนี้ อีกอย่างนักข่าวหลายสำนักก็ติดต่อแม่เขามาเอง เราเองยังไม่กล้าซูมรูปภาพเลยค่ะ มันไม่เหมือนแม่เขาจริงๆ"

 

รูปหน้าจริง

 

รูปถ่ายหลังกลับจากช่วยน้ำท่วม

 

โดยชาวเน็ตต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แตกต่างกันไป บ้างก็เชื่อว่าเป็นอย่างที่เจ้าของโพสต์เล่ามาว่าอาจมีอะไรตามเธออยู่ หากอยากให้สบายใจลองไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้

แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาแย้งว่าอาจเกิดจากมุมของแสงและเงาตกกระทบบนใบหน้าของเธอทำให้ภาพที่ออกมาเป็นเช่นนี้ก็ได้

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ เจมส์จ๋าา วิชุดา 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า