ตำรวจเล่านาทีเอะใจ ทำไขคดีสาว 25 หายตัวปริศนาได้

เจอแล้วสาวคบต่างชาติก่อนหายตัวปริศนา 24 วัน เสียชีวิตตั้งแต่วันแรก โดยพบว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

จากกรณี น้องเจน สาววัย 25 ปี หายตัวปริศนาจากย่านแอร์พอร์ตพลาซ่า  เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2564 โดยคุณป้าได้โพสต์ตามหา บอกว่าหลานหายออกจากหอพักไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบร่างสาวหายตัวปริศนาแล้ว

โดยตอนแรกผู้เป็นป้าแจ้งตามหาหลานสาวชื่อ เจน อายุ 25 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ ย่านหนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ พักอยู่กับเพื่อนแต่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ติดต่อไม่ได้ ตอนแรกคิดว่าไปอยู่บ้านญาติที่บ้านแม่โจ้ ซึ่งทราบอีกว่าน้องเจน คบอยู่กับครูสอนภาษาชาวต่างชาติ

 

ตำรวจเล่านาทีเอะใจ ทำไขคดีสาว 25 หายตัวปริศนาได้

กระทั่งล่าสุดวันที่ 26 ตุลาคม 2564 เป็นเวลากว่า 24 วันที่น้องเจนหายตัวไป เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อไปหาญาติแจ้งว่าพบร่างน้องเจนแล้ว ให้เดินทางมาติดต่อที่ ผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อตรวจดูร่างผู้เสียชีวิต เพศหญิง โดยเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบหลักฐานระบุตัวตน

 

รับร่างสาว 25 หายตัวปริศนา

 

และเมื่อญาติมาถึงที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้ตรวจดูศพผู้เสียชีวิตและยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ศพดังกล่าวคือน.ส.จิรารัตน์ ทรงพูล หรือ น้องเจน พร้อมกันนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต และได้นำร่างของน้องเจน กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิดใน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ในส่วนกรณีเรื่องที่มีข้อมูลว่าน้องออกจากหอพักไปกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานหาความเชื่อมโยงอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่ามีญาติมาแจ้งความว่าน้องเจน อายุ 25 ปี ได้หายตัวออกจากหอพักในวันที่ 2 ต.ค. 64 และญาติไม่สามารถติดต่อได้หลายวันแล้ว และจากการสอบถามเพื่อนในหอพักน้องเจนได้เดินทางออกไปกับรถยนต์เก๋งฮอนด้า เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่สอบสวน 

ระหว่างนั้นพนักงานสอบสวนนึกขึ้นได้ว่าเคยมีอุบัติเหตุรถจักยานยนต์ล้มเกิดขึ้น บน ถ.มหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 ต.ค. 64 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่น้องเจนหายไป แล้วมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนั้น และผู้เสียชีวิตไม่มีเอกสารที่ระบุได้ว่าเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งร่างไปที่โรงพยาบาลตามขั้นตอน

โดยผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิงลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับน้องเจนพนักงานสอบสวนจึงได้ติดต่อญาติให้ไปดูศพที่โรงพยาบาล และทางญาติยืนยันว่าใช่น้องเจน

 

น้องเจน สาวหายตัวปริศนา

 

 

ตำรวจเล่านาทีเอะใจ ทำไขคดีสาว 25 หายตัวปริศนาได้